AOA ประกาศจัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรก '2015 AOA Heart Attack' ที่เกาหลี, ไต้หวัน และฮ่องกง
2015-10-01 12:32:59
Advertisement
คลิก!!!

AOA ประกาศจัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรก

'2015 AOA Heart Attack' ที่เกาหลี, ไต้หวัน และฮ่องกง

 

ในที่สุดเกิร์ลกรุ๊ปวง AOA ก็เตรียมที่จะมีงานแฟนมีทติ้งเป็นของตัวเองครั้งแรกแล้ว โดยพวกเธอจะไปพบปะกับแฟนๆ กันที่ประเทศเกาหลี ไต้หวัน และฮ่องกง

เป็นเวลายาวนานกว่า 3 ปี นับตั้งแต่ที่พวกเธอได้เดบิวต์ผลงานออกมา และกลายมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอีกหนึ่งวงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเวลานี้ ดังนั้นไม่ต้องสงสัยกันเลยว่าพวกเธอจะรอคอยช่วงเวลาในการจัดงานแฟนมีทติ้งมานานมากแค่ไหนกัน!

สำหรับงานแฟนมีทติ้งของพวกเธอนั้นจะใช้ชื่องานว่า '2015 AOA Heart Attack' โดยจะเริ่มต้นกันที่กรุงโซล ในวันที่ 4 ตุลาคม ณ ศูนย์การแสดงศิลปะซังมยอง ในกรุงโซล โดยต้นสังกัดของพวกเธอได้กล่าวว่า พวกเธอจะมาแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ อย่างใกล้ชิด ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนๆ และปิดท้ายด้วยงานมินิคอนเสิร์ตของพวกเธอกัน

หลังจากเสร็จสิ้นงานแฟนมีทติ้งที่กรุงโซลแล้วนั้น AOA จะเดินทางไปที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน เพื่อพบปะแฟนคลับกันที่ 'International Convention Center' ในวันที่ 10 ตุลาคม และที่ประเทศฮ่องกง ณ 'KITEC' ในวันที่ 11 ตุลาคม นี้  

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X