American Sniper ได้ สตีเว่น สปีลเบิร์ก กำกับ แบรดลีย์ คูเปอร์ แสดง
2013-05-05 19:15:09
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Festival de Cannes - Page Officielle, เฟซบุ๊ก Bradley Cooper

หลังจากที่สร้างผลงานชื่อดังมาแล้วหลายเรื่อง โดยเฉพาะในเรื่องที่สร้างชื่อเสียงให้เขามากที่สุดอย่าง Jurassic Park คงไม่มีใครสงสัยในความสามารถของผู้กำกับคนนี้อีกแล้ว แถมหนังเรื่องไหนที่ได้เขากำกับยังทำให้อยู่ในความสนใจมากขึ้นอีกด้วยดังนั้นเมื่อมีข่าวออกมาว่า สตีเว่น สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) อาจมาเป็นผู้กำกับให้กับภาพยนตร์เรื่อง American Sniper จึงทำให้แฟน ๆ ยิ่งจับตามองเรื่องนี้มากขึ้นอีก

ซึ่งนอกจาก สตีเว่น สปีลเบิร์ก แล้ว ทีมงานคนอื่น ๆ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น เจสัน ดีน ฮอลล์ (Jason Dean Hall) เจ้าของผลงานเรื่อง Spreadที่จะมาทำหน้าที่เป็นคนเขียนบท รวมถึงพระเอกหนุ่ม แบรดลีย์ คูเปอร์(Bradley Cooper) ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าอาจมารับบทนำของเรื่องด้วย


โดย American Sniper บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ไคล์ ทหารหนุ่มที่เข้าร่วมกองทัพ ช่วงเวลาที่มีคนตายในสนามรบเป็นจำนวนมาก ในขณะที่ต้องลำบากใจจากการที่ภรรยาของตัวเองตัดพ้อเรื่องที่เขาให้ความสำคัญกับหน่วยซีล นาวิกโยธิน และการรบมากกว่าตัวเธอ โดยเราจะได้เห็นถึงการทุ่มเทเพื่อกองทัพตลอดชีวิตของเขาจนกระทั่งวันสุดท้ายของชีวิต

ทั้งนี้เรื่องราวของวีรบุรุษในกองทัพนี้ยังไม่มีกำหนดเข้าฉายออกมาแต่อย่างใด แต่รับรองได้ว่าหากมีความเคลื่อนไหวใหม่ ๆ ออกมาเมื่อไหร่ กระปุกดอทคอมจะรีบเอาความคืบหน้ามาอัพเดทให้เพื่อน ๆ ได้ติดตามกันอย่างรวดเร็วทันใจแน่นอนค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X