3 ซินแสดังฮ่องกง ออกมาทำนายดวงซุป'ตาร์ในปี 58
2015-01-05 12:54:06
Advertisement
คลิก!!!

ปีม้า 2014 ผ่านไปแล้ว ก็ต้องต้อนรับปีแพระ 2015 ด้วยการทำนายดวงของซินแสชื่อดังของฮ่องกง ว่าแพะไม้ปีนี้ วงการบันเทิงฮ่องกงจะร้อนฉ่าขนาดไหน โดย 3 ซินแสคนดังแถวหน้าของฮ่องกงอย่าง "หลินปิ่นหนาน" , "ม่ายหลิงหลิง"และ "อู๋เพ่ยฝู"

 

ซึ่งนำด้วยคำทำนายของซินแส "หลินปิ่นหนาน" ที่ออกมาเตียนให้บรรดาคนบันเทิงระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดทำให้ต้องเลือดตกยางออก โดยเฉพาะซุป'ตาร์ดาวค้างฟ้าอย่าง "หลิวเต๋อหัว" ที่ดูเหมือนจะโดนชงเข้าอย่างจัง ซินแสคนที่สอง "ม่ายหลิงหลิง" ทำนายว่า นักร้องสาวคนดังของฮ่องกงอย่าง "หรงจู่เอ๋อร์" จะแต่งงานแบบสายฟ้าแลบกับแฟนหนุ่ม "หลิวเฮ่าหลง" ซินแสคนสุดท้าย "อู๋เพ่ยฝู" ทำนายว่าปีนี้จะเป็นปีที่ไม่ดีเลยสำหรับนางเอกแม่หม้ายลูก 2 "จางป๋อจือ" อาจจะมีการกระทำที่ไม่เป็นผลดีต่อตัวเองทำให้เกิดข่าวฉาว จะทำอะไรก็ให้ระวังตัวเองเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม 

ส่วนคู่รักสะท้านทศวรรษอย่าง "เซียะถิงเฟิง" กับ "หวังเฟย" ยังคงจะมีข่าวพัวพันกันแบบคลุมเคลือไม่ชัดเจนอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ อีกหนึ่งคู่ที่ดูท่าจะมีปัญหาก็คือ "หลิวเจียหลิง" และ "เหลียงเฉาเหว่ย" ในปีนี้ให้ระวังเป็นพิเศษ ที่ถึงแม้ว่าที่ผ่าน ๆ มามักมีข่าวระหองระแหงกันมาโดยตลอด แต่ทั้งคู่ก็สามารถประคับประคองให้ผ่านมาได้ตลอดๆ แต่ในปีนี้แนวโน้มขาเตียงจะเปราะบางสั่นคอนได้ง่ายนั้นจะมากเป็นพิเศษ

โดยที่ผ่านมาซินแสคนดัง 1 ใน 3 อย่าง "หลินปิ่นหนาน"เคยทำนายเมื่อต้นปี 57 ไว้อย่างแม่นยำว่า ว่าดีว่าสาวคนดัง "หวังเฟย" มีดวงจะได้การแต่งงานครั้งใหม่หลังจากผ่านวันเกิดของเธอไปแล้ว และทุกอย่างก็เป็นไปตามคำทำนายเป๊ะแบบไม่คาดเคลื่อนเลย คงต้องจับตาดูกันว่าในปี 58 นี้ คำทำนายเหล่านี้จะแม่นเหมือนที่ผ่านมามากน้อยเพียงไหนน้า ? ? ?

 

ที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X