ทารกอเมริกัน2ขวบ เล่นปืนในรถ ลั่นทะลุเบาะคนขับดับชีวิตแม่
2016-04-28 19:11:07
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานเมื่อวันที่ 27 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐอเมริกาแถลงว่า ในเมืองมิลวอกกี รัฐวิสคอนซิน เกิดอุบัติเหตุเด็กทารกซึ่งนั่งอยู่เบาะหลังคนขับ ทำปืนลั่นใส่แม่ของตนที่กำลังขับรถเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางแพทริซ ไพรซ์ แม่ลูกสาม โดยเธอถูกลูกชายอายุประมาณ 2 ปี 6 เดือน ทำปืน 40 มม. ลั่นทะลุเบาะคนขับเข้าที่แม่ของตนหลังปืนกระบอกนี้ไหลมาจากใต้เบาะคนขับ หลังตำรวจเดินทางถึงจุดเกิดเหตุ ได้พยายามปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพ (ซีพีอาร์) ระหว่างรอรถพยาบาล อย่างไรก็ตามเธอได้เสียชีวิตลงที่จุดเกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเดินหน้าสืบสวนคดีต่อไป

ขณะเกิดเหตุ ภายในรถยังมีมารดาของนางไพรซ์และลูกวัย 1 ขวบอีกคนหนึ่งของเธอ

นายอันเดร ไพรซ์ สามีของนางแพทริซ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยผู้ถือครองสิทธิปืนกระบอกนี้ กล่าวถึงการเสียชีวิตของภรรยาว่า “เธอเป็นทุกอย่างสำหรับผม และผมสูญเสียครึ่งหนึ่งของชีวิตไป”

หนังสือพิมพ์มิลวอกกีเจอร์นัลเซนทินัลรายงานว่า รถคันดังกล่าวเป็นของนายอันเดร และนางแพทริซต้องขับรถคันนี้เนื่องจากรถของเธอถูกขโมยไปไม่กี่วันก่อนหน้า

ทั้งนี้ ตามข้อมูลของ “กันเซฟตี” กลุ่มสนับสนุนลดความรุนแรงการใช้อาวุธปืนในสหรัฐกล่าวว่า ในปีนี้ มีเหตุเด็กเล็กหรือเด็กอายุต่ำกว่า 17 ปี ยิงปืนโดยไม่เจตนาใส่คนถึงอย่างน้อย 77 ครั้ง

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X