ตำรวจสาวแหวกอกโชว์เต้าเซลฟี่ในรถตำรวจ-โพสต์ลงเฟซบุ๊ก งานถ่ายแบบพุ่งชนเพียบ!!
2016-04-24 15:43:59
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์มิร์เรอร์ รายงานเรื่องราวของ นิเดีย การ์เซีย ตำรวจสาวเม็กซิโกที่เป็นข่าวดังทั่วโลกหลังเธอเปิดเสื้อแหวกอกโชว์เต้าถ่ายรูปคาเครื่องแบบในรถตำรวจ ขณะปฏิบัติหน้าที่แถมโพสต์ลงเฟซบุ๊ก จนทำให้ถูกพักงานและอยู่ระหว่างการสอนสวน ขณะที่เจ้าตัวออกมาขอโทษและแสดงความเสียใจกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งไม่เพียงส่งผลกระทบกับตนแต่ยังรวมถึงลูกสาวสองคน สามี พ่อแม่และคนในครอบครัวทั้งหมดนั้น 

 

 

 ความคืบหน้าล่าสุด ระหว่างการสอบสวนพบว่า ก่อนหน้านี้การ์เซียเคยมีภาพหวิวหลุดออกมาและมีการแชร์อย่างกว้างขวางในโซเชี่ยลมีเดียมาแล้วหลายหน รวมถึงภาพที่เธออยู่ในชุดเสื้อสายเดี่ยว และเปิดโชว์หน้าอกข้างหนึ่ง โดยมือจับหน้าอกข้างที่โชว์ด้วย

 

 

 

 ขณะเดียวกันภาพหวิวเหล่านี้ทำให้ การ์เซียได้รับการติดต่อเพื่อถ่ายแบบจากนิตยสารผู้ชายหลายฉบับ รวมทั้งได้รับการติดต่อเป็นพรีเซนเตอร์โปรโมตสินค้าและธุรกิจในท้องถิ่นอีกมากมาย จากความโด่งดังชั่วข้ามคืนของเธอและกำลังได้รับความสนใจอย่างมากในเม็กซิโก
 

 

 

ที่มา The Mirror

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X