สื่อเผยเกิร์ลกรุ๊ปวง AOA เตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคมนี้
2016-04-21 09:34:25
Advertisement
คลิก!!!

สื่อเผยเกิร์ลกรุ๊ปวง AOA

เตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคมนี้

 

เกิร์ลกรุ๊ปวง AOA คาดว่าอาจได้คัมแบ็คในเดือนหน้านี้แล้ว!

ตามรายงานข่าวจากคนในวงการเพลงเปิดเผยว่า วง AOA เริ่มต้นเดินหน้าสำหรับการคัมแบ็คของพวกเธอ โดยมีเป้าหมายที่จะปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ในเดือนพฤษภาคมนี้ ในรายงานข่าวยังเปิดเผยอีกว่า พวกเธอได้ตัดสินใจเลือกเพลงไตเติ้ลกันไปแล้ว และเตรียมที่จะถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงกันในเร็วๆ นี้อีกด้วย  

เกี่ยวกับการเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็คของพวกเธอนั้น คาดว่าจะเริ่มต้นอย่างเต็มรูปแบบกันในช่วงสัปดาห์หน้านี้ หลังจากที่สมาชิกทั้งหมดของวงเสร็จสิ้นการโปรโมทผลงานเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น และได้เดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีกันแล้ว

FNC Entertainment ต้นสังกัดของวง AOA ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับข่าวคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในครั้งนี้ของพวกเธอกันว่า “พวกเราวางแผนที่จะให้วง AOA คัมแบ็คในช่วงราวๆ เดือนพฤษภาคมหรือไม่ก็เดือนมิถุนายนนี้ครับ แต่วันที่แน่นอนนั้นยังไม่ได้รับการตัดสินใจกันในตอนนี้ครับ”

ในขณะเดียวกัน วง AOA กำลังทำกิจกรรมโปรโมทผลงานเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น จากซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นชุดล่าสุดของพวกเธอในเพลง “Give Me The Love” ซึ่งวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมานี้  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X