ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) ได้รับเลือกให้มารับหน้าที่ MC คนใหม่ในรายการ 'Get It Beauty'
2016-04-08 10:14:08
Advertisement
คลิก!!!

ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) ได้รับเลือกให้มา

รับหน้าที่ MC คนใหม่ในรายการ 'Get It Beauty'

 

ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) ได้รับเลือกให้มารับหน้าที่ MC ใหม่ในรายการ 'Get It Beauty 2016'

เมื่อวันที่ 7 เมษายน จากผลการเก็บข้อมูลเขียนข่าวของ My Daily พบว่า ลูน่าได้รับเลือกให้มารับหน้าที่ MC คนใหม่ในรายการ 'Get It Beauty 2016' ของ OnStyle โดยจะทำหน้าที่ดำเนินรายการร่วมกับอีฮานี คิมจองมิน และฮวังมินยอง ซึ่ง 'Get It Beauty' ที่ได้ลูน่ามาร่วมเป็นพิธีกรอย่างเป็นทางการ จะบันทึกเทปรายการครั้งแรกในวันที่ 8 เมษายนนี้

เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ลูน่าได้มาร่วมรายการ 'Get It Beauty' ในฐานะ MC พิเศษ พร้อมกับแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับความสนใจในเรื่องความสวยความงามของผู้หญิงในช่วงนี้อย่างกระตือรือร้น และเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ

โดยในรายการ ลูน่าได้เปิดเผยวิธีการดีท็อกซ์ในแบบฉบับของเธอด้วยว่า "เคล็ดลับคือการไดเอทค่ะ ฉันรักษาน้ำหนักตัวเอาไว้ด้วยการควบคุมอาหารอย่างสม่ำเสมอ และดูแลรูปร่างด้วยวิธีการออกกำลังกายในแบบฉบับของฉันค่ะ ในวันที่มีออกรายการสำคัญๆ ฉันจะทำการดีท็อกซ์ล่วงหน้า 2 วันค่ะ ฉันจะดื่มนมไขมันต่ำพร้อมกับอาหารที่สดใหม่ ดื่มแต่น้ำอุ่น แล้วก็ดื่มชาดีท็อกซ์ 8 ครั้ง ครั้งละ 500ml ค่ะ"

ลูน่าจะมาร่วมรายการ 'Get It Beauty' ครั้งที่ 2 ในฐานะ MC พิเศษ ในวันที่ 13 เมษายนนี้ หลังจากนี้ ก็จะมี MC พิเศษคนอื่นมาร่วมรายการในวันที่ 20 เมษายน และหลังจากนั้น ลูน่าก็จะมาร่วมรายการ 'Get It Beauty 2016' อย่างเป็นทางการ

อนึ่ง 'Get It Beauty 2016' จะออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 21.00 น.


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X