สื่อเผยลูน่า วง f(x) และนักแสดงซอคยองซู กำลังออกเดทกัน ด้าน SM Entertainment ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว
2015-11-07 11:03:39
Advertisement
คลิก!!!

สื่อเผยลูน่า (Luna) วง f(x) และนักแสดงมิวสิคัลซอคยองซู (Seo Kyung Soo)

กำลังออกเดทกัน ด้าน SM Entertainment ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

 

เมื่อไม่นานมานี้มีรายงานข่าวพิเศษจากสื่อ My Daily อ้างว่า ลูน่า (Luna) วง f(x) และนักแสดงมิวสิคัลซอคยองซู (Seo Kyung Soo) กำลังออกเดทกัน

ในวันที่ 6 พฤศจิกายน สื่อได้ทำการเปิดเผยออกมาว่า “ลูน่า วง f(x) และซอคยองซู ต่างมีความรู้สึกที่ดีให้แก่กันและกัน จนพวกเขาออกเดทกันในที่สุด ฉันเห็นพวกเขาแสดงความรักต่อกันอย่างเปิดเผยในย่านแดฮัก-โร ค่ะ”

ทั้งคู่นั้นได้เคยร่วมงานกันในละครมิวสิคัลเรื่อง “In The Heights” มาตั้งแต่ในเดือนกันยายน ตามแหล่งข่าวได้เปิดเเผย พวกเขาเป็นธรรมชาติมากเมื่อได้อยู่ร่วมกัน หลังจากการได้ฝึกซ้อมร่วมกันตัวละครของพวกเขาก็แสดงออกถึงความรักได้เป็นอย่างดี  

“In the Heights” เป็นละครมิวสิคัลเกี่ยวกับความฝันของกลุ่มวัยรุ่นที่ได้อพยพมาอาศัยอยู่ในย่านละตินฮาร์เล็ม ในกรุงนิวยอร์ก โดยซอคยองซูจะมารับบทเป็นเบนนี่ (Benny) ในขณะที่ลูน่านั้นได้รับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่านีน่า (Nina)

ล่าสุด ต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว และเผยว่าพวกเขาเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่สนิทสนมกันเพียงเท่านั้น  

 

ภาพจาก http://stoo.asiae.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X