ชาวเน็ตกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของลูน่า วง f(x) เนื่องจากการลดน้ำหนักที่มากเกินไปของเธอ
2015-12-06 10:16:38
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาด้านสุขภาพของลูน่า (Luna) วง f(x)

เนื่องจากการลดน้ำหนักที่มากเกินไปของเธอ

 

หลังจากที่ได้ชมภาพเมื่อไม่นานมานี้ของลูน่า (Luna) วง f(x) ไปแล้วนั้น ชาวเน็ตหลายคนก็ได้แสดงออกถึงความกังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพของไอดอลในเวลานี้   

ลูน่า นักร้องสาวจากสังกัด SM Entertainment ได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากที่ได้เปิดเผยให้เห็นถึงน้ำหนักตัวที่ลดลงไปอย่างมากของเธอ แต่เนื่องจากภาพถ่ายเมื่อเร็วๆ นี้ ที่เธอนั้นดูหุ่นผอมเพรียวอย่างมาก ก็สร้างความกังวลใจให้กับแฟนๆ ของเธอในเวลานี้

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายของลูน่าที่สนามบิน ซึ่งเราจะได้เห็นเรียวขาที่เล็กมากของเธอในตอนนี้ จนเป็นสาเหตุที่ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากนั้นกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาด้านสุขภาพของสมาชิกวง f(x) และต่างให้กำลังใจเธอเพื่อให้เธอนั้นหยุดการไดเอทที่ดูมากเกินไปในตอนนี้   

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 438, คนกดอันไลค์ – 30] ในรายการ Sugarmen ใบหน้าของเธอเริ่มดูแปลกๆ แล้วล่ะ…เธอต้องหยุดลดน้ำหนักเดี๋ยวนี้เลย..

[คนกดไลค์ + 381, คนกดอันไลค์ – 15] ใบหน้าเก่าของเธอคือสิ่งที่จะไม่มีทางได้เห็นกันอีกต่อไป…เธอได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างสมบูรณ์แบบแล้วตอนนี้..

[คนกดไลค์ + 165, คนกดอันไลค์ – 11] ฉันอยากจะได้รูปร่างเก่าของเธอกลับคืนมา…เธอผอมมากเกินไปนะ..

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X