คนร้ายแอบฉกทองร้านแม่ ‘เกรท-วรินทร’ ก่อนแม่พระเอกดังโชว์สตรองจับโจรล็อกคอส่งตร.
2016-04-06 21:34:38
Advertisement
คลิก!!!

 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 เม.ย. นางชื่นทิตา ปัญหกาญจน์ เจ้าของร้านห้างทอง “หวังเงินไทย(เจ๊กุ้ง)” ซึ่งเป็นแม่ของพระเอกละครชื่อดัง “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ตน ลูกสาวและแม่กำลังดูแลและให้บริการลูกค้าที่มาซื้อทอง มีชายหนุ่มรูปร่างสันทัด สวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขายาว ทำทีเข้ามาขอซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ ตนจึงนำออกมาให้เลือกหลายแบบ ในขณะที่ชายคนดังกล่าวกำลังทดลองสวมอยู่นั้นก็แกล้งทำสร้อยหล่นลงพื้น

 


 จากนั้นได้ก้มลงไปหยิบขึ้นมาและส่งคืน เมื่อตนรับมาก็รู้ทันทีว่าเป็นสร้อยปลอม ไม่ใช่เส้นเดิมที่ให้ จึงตั้งสติและพูดจาตามปกติ พร้อมทั้งขอให้ชายคนดังกล่าวคืนสร้อยเส้นเดิมมา แต่ชายคนดังกล่าวก็ยืนยันว่าไม่ได้เอาไปซ่อน พร้อมท้าให้ค้นตัว ตนจึงเดินอ้อมออกไปด้านนอกเคาน์เตอร์พร้อมกับค้นตัว แต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด กระทั่งขอให้ชายคนดังกล่าวถอดรองเท้า ซึ่งเป็นรองเท้าแตะยางแบบหุ้มปลายเท้า แต่ไม่ยอม พร้อมกับมีท่าทางพิรุธ สบโอกาสเหมาะจังหวะที่ชายคนดังกล่าวก้มตัวลง ตนจึงกดให้นั่งลงกับพื้นพร้อมใช้เท้าเหยีบขาไว้ พร้อมกับบังคับให้ถอดรองเท้าปรากฎว่า พบสร้อยคอทองคำเส้นดังกล่าวจริง จึงได้ล็อคแขนไว้ แล้วดันไปติดกับเคาน์เตอร์ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาควบคุมตัว

 


 ร.ต.อ.หญิงวริทร์ญา กุลนนท์เลิศสิน ร้อยเวรสอบสวน สภ.หล่มสัก กล่าวว่า ผู้ต้องหารายดังกล่าวชื่อนายศักดิ์พล ริดจันทร์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153/1 หมู่ 6 ต.ปากช่อง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ต้องการนำเงินไปดูแลลูกซึ่งเพิ่งคลอดและป่วย โดยได้วางแผนเตรียมสร้อยคอทองคำ (ปลอม)หนัก 2 สลึงใส่ไว้ในรองเท้าแตะพลาสติกซึ่งเป็นแบบหุ้มหัว จากนั้นได้เดินเข้าไปร้านทองที่เกิดเหตุแล้วทำทีขอซื้อทองหนัก 2 สลึง ขณะที่เลือกอยู่ก็แกล้งทำทองหล่นลงพื้น แล้วอาศัยจังหวะนั้นเปลี่ยนทองจริงกับทองปลอมแล้วเอาใส่ไว้ในรองเท้าเหมือนเดิม จากนั้นก็นำเส้นปลอมส่งคืนให้กับเจ้าของร้าน แต่ก็มาถูกจับได้ว่าเป็นทองปลอมกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้จึงได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ ซึ่งขณะนี้ได้นำตัวไปส่งฟ้องศาลจังหวัดหล่มสักแล้ว

 


 สำหรับห้างทอง“ หวังเงินไทย(เจ๊กุ้ง) มีนางชื่นทิตา ปัญหกาญจน์ เป็นเจ้าของดูแล ส่วนสามีคือ พ.ต.อ.ชยชัย ปัญหกาญจน์ ดำรงตำแหน่งผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ มีลูกชาย 2 คน ลูกสาว 1 คน คือ “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ พระเอกนักแสดงละครทีวีชื่อดัง และ “กู๊ด” ชยพล ปัญหกาญจน์ หรือ กู๊ด เคพีเอ็น นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 ส่วนลูกสาวช่วยแม่ดูแลกิจการร้านทองอยู่ที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X