ผู้ใหญ่บ้าน ยังให้การปฏิเสธ หลังโดนรวบตัวสงสัย ทำร้ายน้องสโนว์อย่างทารุณ (คลิป)
2016-04-04 20:30:11
Advertisement
คลิก!!!

ความคืบหน้า การจับกุมตัวนายกฤติเดช ระเวงวรรณ อายุ 34 ปี ผู้ใหญ่บ้านสีถาน หมู่ที่ 15 ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกาย น.ส.ฤดีวัลย์ พลประสิทธิ์ หรือน้องสโนว์ นักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนร่องคำ อำเภอร่องคำ จังหวัดกาฬสินธุ์ ตามหมายศาลของจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยการเข้าจับกุมครั้งนี้ได้ใช้กำลังตำรวจกว่า 50 นาย ได้เข้าล็อคตัวผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นฆาตกรในเครื่องแบบขณะนำพาลูกบ้านไปเกณฑ์ทหาร ในหอประชุมอำเภอกมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ โดยตำรวจได้นำตัวขึ้นรถไปอย่างรวดเร็ว ท่านกลางความแตกตื่นของประชาชน

 

ต่อมาเมื่อเวลา 15.30 น.วันเดียวกัน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.บุญเลิศ ใจประดิษฐ ผบช.ภ.4  นายวินัย วิทยานุกูล ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รอง ผบช.ภ.4  พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภ.4 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 4 และสภ.กมลาไสยจะร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายกฤติเดช ระเวงวรรณ อายุ 34 ปี ผู้ใหญ่บ้านสีถาน หมู่ที่ 15 ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ แต่เนื่องจากผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ จึงไม่สามารถนำตัวมาแถลงได้

 

โดยมีนายกฤษณ์และนางลำไย พลประสิทธิ์ บิดา-มารดา ญาติพี่น้อง เพื่อนนักเรียน และประชาชนเข้ามามอบดอกไม้ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่สามารถติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษจนได้ และบรรยากาศก่อนการแถลงผลการจับกุมครั้งนี้ ประชาชนมารอจำนวนมากทันทีที่ทราบข่าว  กองกำกับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ มีทั้งป้ายด่าประณามคนร้าย รวมถึงการมอบดอกไม้ขอบคุณและให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย

 

ทั้งนี้ แม้ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธแต่เจ้าหน้าที่มั่นใจในพยานหลักฐาน โดยเฉพาะรอยกัดที่บริเวณนิ้วหัวแม่มือขวาของ นายกฤติเดช ซึ่งจากการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์แพทย์ ยืนยัน ว่า เป็นรอยฟันของมนุษย์ นอกจากนี้ยังมีรอยข่วนบริเวณนิ้วชี้ขวา รอยข่วนบริเวณแก้มซ้าย รอยข่วนบริเวณเอวด้านซ้าย รอยข่วนบริเวณหลัง เศษดิน และหญ้าแห้งที่พบในเสื้อผ้าของผู้ต้องหาอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีหลักฐานที่สำคัญคือรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียน ขคธ กาฬสินธุ์ 185 กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่นำไปฝากไว้กับญาติหลังเกิดเหตุ

 

โดยพบร่อยรอยการเฉี่ยวชนที่เข้ากันกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสกุ๊ปปี้ไอ ทะเบียน ขนว 443 ร้อยเอ็ด ของน้องโสนว์ ขณะที่ผู้หาให้ปฏิเสธ โดยอ้างว่ารอยกัดดังกล่าวเป็นรอยกัดของหนูนา และหญ้าคาบาดหน้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

 

ด้านนางลำไย พลประสิทธิ์ กล่าวว่า ดีใจและขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สื่อมวลชนในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่ช่วยกันสามารถติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษจนได้ ซึ่งไม่คาดว่าคนที่ทำร้ายลูกสาวจนเสียชีวิตจะเป็นถึงผู้ใหญ่บ้านที่ไม่เคยรู้จักและไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน อย่างไรก็ตามมั่นใจว่าพยานหลักฐานของตำรวจจะสามารถดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้อย่างแน่นอน

 

ขณะนายวินัย วิทยานุกูล ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ เบื้อต้นได้สั่งการให้นายอำเภอตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง และให้นายกฤติเดช หยุดปฏิบัติหน้าที่ผู้ใหญ่บ้านจนกว่าเจ้าหน้าตำรวจจะดำเนินสอบสวนคดีจนถึงที่สุด

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X