สุดเศร้า ครบ 100 วัน “น้องสโนว์” ฆาตกรลอยนวล
2016-04-02 18:51:43
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณีที่คนร้ายถีบรถจักรยานยนต์ของ น.ส.ฤดีวัลย์ พลประสิทธิ์ หรือน้องสโนว์ นักเรียนหญิงชั้น ม.6 อายุ 18 ปี โรงเรียนร่องคำ อ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อหวังกระทำการล่วงละเมิดทางเพศ แต่น้องสโนว์ ต่อสู้ขัดขืนจนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง

 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 เม.ย. ผู้สื่อข่าวจังหวัดกาฬสินธุ์ รายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 94 บ้านโนนเมือง ม.12 ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของน้องสโนว์ พ่อแม่และญาติพี่น้อง ร่วมกันทำบุญอุทิศส่วนกุศลครบ 100 วัน ท่ามกลางความเสียใจของญาติและเพื่อนนักเรียนที่ได้เข้าไปให้กำลังใจ ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายยังอยู่ในพื้นที่ จึงทำให้ชาวบ้านที่มีลูกสาว ยังคงหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

 


นางลำไย พลประสิทธิ์ มารดาน้องสโนว์ กล่าวว่า ทุกวันนี้ยังคงคิดถึงลูกสาว หากยังมีชีวิตคงจะจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 จะได้ไปเรียนต่อเป็นพยาบาลตามที่ฝันเอาไว้ ทุกวันได้แต่ภาวนาให้เจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้มีตำรวจนอกเครื่องแบบที่ยังคงติดตามคดีนี้อย่างไม่ลดละ และขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัด ที่ชับให้นายอำเภอเข้ามาติดตามสอบถามและดูแลสภาพจิตใจจนทำให้รู้สึกมีกำลังใจ


พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 4 กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่พยายามเพื่อติดตามตัวคนร้าย ตำรวจชุดสายสืบกว่า 50 นาย ลงพื้นที่ปูพรมและยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อหาพยานหลักฐาน ซึ่งจะได้ตัวผู้ต้องสงสัยในอีกไม่ช้า เรื่องนี้เนื่องจากเป็นคดีสำคัญ สิ่งสำคัญเป็นเรื่องของพยานหลักฐานเพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X