ว่อนเน็ต!คลิปหนุ่มแขนลีบถูกตร.ราชบุรีรุมทำร้าย หน้าร้านสะดวกซื้อจนเลือดคั่ง
2016-04-01 20:02:21
Advertisement
คลิก!!!

 เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชียลออนไลน์มีการแชร์ภาพคลิปเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจรุมทำร้ายประชาชนบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ และมีการแชร์กันเป็นอย่างรวดเร็ว เพื่อถามถึงความเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ว่าทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.29 น. วันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา

 


 ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อหน้าวัดโคกบำรุงราษฎร์ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ส่วนประชาชนที่ถูกรุมทำร้ายทราบชื่อต่อมาคือนายนที ช่อเหมือน อายุ 30 ปี บ้านอยู่หมู่ที่ 7 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก โดยตามร่างกายพบบาดแผลและรอยฟกช้ำจำนวนมาก ที่ใบหน้าด้านขวาบวมจนตาปิด ดวงตามีเลือดคั่ง นอกจากนั้นยังพบว่าแขนขวาของนายนทีพิการ มีลักษณะลีบเล็กผิดปกติ อันเนื่องมาจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์


 นายนที กล่าวถึงเหตุการณ์ในคืนนั้น ว่า ตนพร้อมเพื่อนนั่งเล่นอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ และไม่ได้มีอาการมึนเมา ขณะนั้นมีเจ้าที่ตำรวจเดินมาสอบถามถึงเจ้าของรถจักรยานยนต์ ยี่ฮ้อ ฮอนด้า รุ่น MSX สีแดง ที่จอดอยู่ ว่ารถใคร เนื่องจากมีกุญแจเสียบคาไว้และดัดแปลงสภาพ ซึ่งตนก็ตอบไปว่าไม่รู้ และไม่มีใครแสดงตนว่าเป็นเจ้าของ เจ้าหน้าที่จึงจะตรวจยึดรถดังกล่าว ตนจึงพูดไปว่า “ถ้าเอาไปตำรวจก็ลักทรัพย์น่ะสิ” จึงทำให้เกิดการโต้เถียงและเกิดเหตุการณ์ที่ตนถูกรุมทำร้าย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใส่กุญแจมือ และนำตัวของตนไปที่ป้อมสายตรวจตำบลดอนกรวย ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร


 ด้าน พ.ต.อ.สุชิน กิจกสิกร ผกก.สภ.ดำเนินสะดวก ชี้แจงว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว พ.ต.ท.อรรถวุฒิ อนุเอกจิตร สวป.สภ.ดำเนินสะดวก พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จราจร และอส.ตร. ออกดูแลความสงบเรียบร้อย กวดขันวินัยจราจร และแหล่งมั่วสุมตามปกติ จนกระทั่งมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพ โดยมีลูกกุญแจเสียบคาไว้ และพบนายนที พร้อมพวก ในลักษณะอาการมึนเมา จึงทำการสอบถามว่ารถคันนี้เป็นของใคร ซึ่งนายนทีตอบว่าไม่รู้ ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่า หากไม่มีใครมาแสดงตนเป็นเจ้าของรถ จะทำการตรวจยึดมาเก็บรักษาไว้ที่โรงพัก เพื่อป้องกันการสูญหาย นายนทีจึงได้ต่อว่า “การกระทำดังกล่าวถือเป็นการลักทรัพย์ประชาชน ซึ่งไม่น่าถูกต้อง” จึงเกิดการโต้เถียงกัน จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจเข้าควบคุมตัว และเกิดเหตุการณ์กระทบบกระทั่งกันขึ้นดังภาพที่เห็นในคลิป

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X