แม่ น.ศ.พระนครเหนือฯ ปี 1ร้องปวีณา หลังลูกชายโดนกระหน่ำแทงดับ คดีไม่คืบ (คลิป)
2016-04-01 19:13:32
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 1 เม.ย. นางเปิ้ล (นามสมมุติ) เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจาก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี (องค์กรสาธารณประโยชน์) ขอให้ช่วยติดตามทางด้านคดี ลูกชาย อายุ 18 ปี กำลังศึกษาปี 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้มีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต กระหน่ำแทงด้านหลัง จนเสียชีวิต เมื่อวันที่  21 มี.ค. เวลาประมาณ  22.40 น.  เหตุเกิดที่บริเวณหน้าเซเว่น ริมถนนกรุงเทพ-นนทบุรี หลังเกิดเหตุ นางเปิ้ล (นามสมมุติ) ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวที่ สภ.เมืองนนทบุรี แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า ทั้งที่บริเวณเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิด และยังมีเพื่อนผู้ตายอีก 3 คน ที่อยู่ในเหตุการณ์ และที่สำคัญไม่เคยรู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาก่อน

 

ทั้งนี้เพื่อนผู้ตายทั้ง  3 คน  เล่าว่า  เมื่อวันที่  21  มี.ค. เพื่อนผู้ตาย พร้อมกับผู้ตาย  ได้นัดกันไปทานแมคโดนัล ที่ บิ๊กซี ติวานนท์ จนเวลาประมาณ 22.40 น. ก็ได้พากันกลับ ด้วยรถจักรยานยนต์ซ้อน 3 เพื่อขับไปส่งเพื่อนที่ปั๊ม ปตท. ถ.กรุงเทพ-นนท์ ก่อน โดยผู้ตาย เป็นผู้ขับมาส่ง จากนั้นผู้ตายได้ขับรถมารับเพื่อนอีกคนที่รออยู่ บิ๊กซี ติวานนท์ มาที่ปั๊ม ปตท.อีกครั้ง เมื่อมาถึงผู้ตาย ได้เดินไปที่แฟมมิลี่มาร์ท ข้างๆปั๊ม เพื่อนำขนมไปให้กับพนักงานในแฟมมิลี่มาร์ท เสร็จแล้วผู้ตายได้เดินกลับมาหากลุ่มเพื่อนที่รออยู่ในปั๊ม

 

เมื่อผู้ตายเดินมาบริเวณใกล้กับเซเว่น กลุ่มเพื่อนผู้ตาย จึงได้ตะโกน ให้ผู้ตายซื้อน้ำดื่ม เมื่อกลุ่มเพื่อนหันไปดูผู้ตาย เห็นผู้ตายถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 2 คน ขับจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบป้ายทะเบียน ซ้อนท้ายกันมากระหน่ำแทงด้านหลังของผู้ตาย โดยไม่ทราบสาเหตุ  และกลุ่มวัยรุ่นที่แทงยังได้ใช้มีดปลายแหลมที่ก่อเหตุ ชี้หน้าเพื่อผู้ตายที่จะเข้าไปช่วย แล้วพูดว่า มึงอย่าเสือก จากนั้น วันรุ่นทั้ง 2 คน ก็ขับรถหนีไป 

ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี (องค์กรสาธารณประโยชน์) ภายหลังรับการร้องเรียนสอบปากคำมารดาผู้เสียชีวิตเสร็จ จึงได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี  เพื่อเร่งติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี  ซึ่งมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดชัดเจน อีกทั้งมีกลุ่มเพื่อนผู้ตายที่เห็นเหตุการณ์

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X