เปิดโผ 3 ตำรวจหญิงจ่อนั่งแท่นผู้กำกับโรงพัก พลิกวงการสีกากี
2016-03-31 19:43:56
Advertisement
คลิก!!!

พลิกวงการสีกากี! เปิดโผ 3 ตำรวจหญิงจ่อนั่งแท่นผู้กำกับโรงพัก ตามนโยบาย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น.

(31 มี.ค.) มีรายงานว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีแนวคิดพิจารณาเปิดโอกาสให้นายตำรวจหญิง เป็นผู้กำกับโรงพักรับผิดชอบในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อส่งเสริมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง ที่มีความสามารถได้เติบโตในหน้าที่ ส่วนขั้นตอนต่างๆ คงต้องมีการพิจารณารายละเอียดต่อไป ว่าหากมีจริงจะให้ไปปฏิบัติหน้าที่จุดไหนที่มีความเหมาะสม

โดยข้าราชการตำรวจหญิงที่มีคุณสมบัติได้รับการเสนอชื่อพิจารณาเป็น ผกก.สน. 3 นาย ได้แก่

1.พ.ต.อ. หญิง ฉัตรแก้ว วรรณฉวี ผกก.(สอบสวน) สน.มักกะสัน เป็นพนักงานสอบสวน รับผิดชอบคดีเกี่ยวกับผู้หญิงที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ คดีความรุนแรงในครอบครัว พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ช่วยเหลือและให้คำปรึกษาแก่ผู้หญิงในด้านอื่นที่ไม่เกี่ยวกับความผิดทางอาญา ผลงานล่าสุดได้เป็นพนักงานสอบสวน กรณีเหตุเพลิงไหม้แคมป์คนงานอิตาเลียน-ไทย

2.พ.ต.อ.หญิง ดรุณี ทัศนา ผกก.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน เป็นเจ้าพนักงานที่เชี่ยวชาญงานด้านสืบสวนสอบสวน คดีที่สำคัญ ร่วมคลี่คลายจับกุม 2 คนร้ายปาระเบิดใส่ศาลอาญาเมื่อปี 58 ได้จนเป็นผลสำเร็จ

3.พ.ต.อ.หญิง ปวีณา เอกฉัตร ผกก.(สอบสวน) สน.สมเด็จ เจ้าพระยาพนักงานสอบสวน ที่ทำงานด้านสังคมสงเคราะห์มากว่า 15 ปีและร่วมกับมูลนิธิองค์กรเอ็นจีโอ เพื่อให้การช่วยเหลือสตรีและเด็กที่ถูกทำร้ายทั้งทางร่างกายและจิตใจ

 

ขอบคุณภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ 

ที่มา  http://news.sanook.com/1972722/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X