แหล่งข่าว เผย ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ซุ่มบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นมะเร็งมาตลอด 5 ปี
2016-03-08 09:12:46
Advertisement
คลิก!!!

แหล่งข่าว เผย ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

ซุ่มบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นมะเร็งมาตลอด 5 ปี

 

แหล่งข่าวเพิ่งเปิดเผยออกมาในภายหลังว่า นักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ซุ่มบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งมาอย่างสม่ำเสมอ

โดยเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา Korea Childhood Leukemia Foundation ได้เปิดเผยผ่าน Official Blog ว่า ซงจุงกิได้ทำความดีมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 2011 เช่น การบริจาคหรีดข้าวจากงานเปิดตัวภาพยนตร์, การบริจาคค่าตัวในการบรรยายภาพยนตร์สารคดีเรื่อง 'Tears of the Antarctic' เป็นต้น

อ้างอิงจาก Blog ระบุว่า จากการสนับสนุนของซงจุงกิ ทำให้เด็กๆ ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งกว่า 10 คน จนถึงปัจจุบัน ได้รับการรักษา และสนับสนุนเงินหลายสิบล้านวอนเป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัวแม้ในระหว่างรับราชการทหาร

ส่วนทางผู้เกี่ยวข้องจาก Blossom Entertainment ต้นสังกัดของซงจุงกิ ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "รายละเอียดที่เขียนอยู่ใน Blog ของ Korea Childhood Leukemia Foundation เป็นความจริงทั้งหมดครับ" เสริม "ซงจุงกิต้องการที่จะสนับสนุนอย่างเงียบๆ แต่ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วทาง Blog โดยเขากำลังบริจาคเงินช่วยเหลืออย่างสม่ำเสมอมาตั้งแต่ปี 2011 ครับ

อนึ่ง ซงจุงกิกำลังรับบทเป็น ยูชีจิน กัปตันกองกำลังพิเศษในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV อยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X