เร่งล่าเด็กสาวแสบ! หลอกจีบหนุ่มแล้วตีจาก-แถมฉกรถไปให้แฟน พบเหยื่ออื้อ
2016-03-30 18:59:42
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณี เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 มี.ค. นายเทพกวี (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี อยู่ ต.นาดี อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.นิวัฒน์ แจงกระโทก ร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี ว่า ได้ถูก น.ส.กวาง อายุประมาณ 20 ปี หลอกยืมรถจักรยานยนต์แล้วเชิดรถหนีไปนาน 3 วันแล้ว ทั้งๆ ที่บอกว่าจะยืมรถไปแค่ไม่ถึงชั่วโมง ตอนนี้ปิดเครื่องมือถือ หลบหนีไปแล้ว

 

 

 โดยนายเทพกวี ให้การอีกว่า ตนทำงานเป็นช่างประจำร้านเหล็กสแตนเลส อยู่แถว ซ.พรหมประกาย เมื่อประมาณต้นเดือนที่ผ่านมา มีเพื่อนๆ กำลังนั่งล้อมวงกินเหล้ากันอยู่ แถวบ้านเพื่อน ได้มี น.ส.กวาง ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล เข้ามาพูดคุยด้วย กระทั่งสนิทสนมกัน นัดกันออกมากินข้าวประจำ แต่ก็เพียงแค่จีบกันเล่นๆ ต่อมาวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา น.ส.กวาง บอกว่ามีธุระด่วน ต้องใช้รถจักรยานยนต์ ขอยืมไปใช้ประมาณไม่ถึงชั่วโมงจะรีบเอามาคืนให้

 

 นายเทพกวี ให้การต่ออีกว่า จากนั้นจึงให้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเอ็มเอสเอ็กซ์ สีดำ ที่เพิ่งซื้อมาสภาพใหม่ ยังไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน กระทั่งช่วงดึก ก็พยายามโทรติดต่อให้เอารถมาส่งคืน น.ส.กวางก็บอกว่ายังไม่เสร็จธุระ จนวันรุ่งขึ้น ก็บอกว่ายังไม่เสร็จ กระทั่งปิดมือถือและบล็อกหมายเลขของตนไม่ให้โทรเข้า โดยมีเพื่อนบางคนบอกว่า รถถูกนำไปขายแล้ว จึงเข้ามาแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ น.ส.กวาง ตามกฎหมาย เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการสืบสวนจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดี

 

 

 ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. วันเดียวกัน นายเทพกวี ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี , ร.ต.อ.จตุพร เบ็ญจกุล รอง สว.สส. เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคนร้าย โดยนายเทพกวี ให้การเพิ่มเติมว่า ครั้งแรกที่ติดต่อกับ น.ส.กวาง ผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะนัดเจอกัน และยอมรับว่า น.ส.กวาง พยายามจะจีบก่อน เหมือนเปิดทางให้ตนจีบ กระทั่งหลงเชื่อให้ยืมรถไปใช้แล้วเชิดรถหลบหนีไป

 

 พ.ต.ท.ชาญณรงค์ กล่าวว่า คดีนี้มีผู้เสียหายหลายคนที่ถูกหลอกจาก น.ส.กวาง คนนี้ หลังจากเอาภาพใบหน้าให้ผู้เสียหายดู ก็ยืนยันว่าเป็นคนเดียวกัน ซึ่งผู้ต้องสงสัยรายนี้ยังเป็นเยาวชนอยู่ ลักษณะเป็นเด็กใจแตก และน่าจะมีการวางแผนมา เพื่อหลอกเอารถจักรยานยนต์ไปให้แฟนหนุ่มชื่อว่า นายนนท์ เป็นเด็กวัยรุ่นอาศัยอยู่แถวสนามม้าแข่งอินเตอร์เกมส์ จึงได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.จตุพร เป็นหัวหน้าทีมสืบสวนเพราะได้รวบรวมผู้เสียหายไว้ได้แล้วหลายราย ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 24 ก.พ.59 น.ส.กวาง ได้ไปหลอกชายหนุ่มเพื่อเอารถจักรยานยนต์ฮฮนด้าเวฟ 110 ไอ ไป

 

 เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีการวางแผนกับแฟนหนุ่มให้หลอกเป็นเพื่อนกับชายวัยรุ่นที่มีรถจักรยานยนต์คันใหม่ๆ เพื่อจะหลอกเอาไปขาย ตอนนี้กำลังติดตามตัว น.ส.กวาง พร้อมแฟนหนุ่มมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X