รมว.ท่องเที่ยว จีบพระเอกดังเกาหลี ซงจุงกิ เข้าพบ บิ๊กตู่ หลังมีกำหนดมีตติ้งแฟนคลับไทย
2016-03-29 18:24:06
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยก่อนการประชุม ครม. ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า พระเอก ซงจุงกิ  จากซีรีย์  Descendants of the Sun ที่กำลังโด่งดังในขณะนี้ เตรียมเดินทางมามีตติ้งกับแฟนคลับชาวไทย ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ว่า ขณะนี้ได้ประสานกับบริษัทต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มไปแล้ว เพื่อให้ ซงจุงกิ พระเอกซีรีส์ดัง ได้เข้าพบกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และกำลังรอการตอบรับอยู่

 

ทั้งนี้  ซีรีย์ เรื่องDescendants of the sun เป็นเรื่องราวของกองทัพรักษาความสงบสุข UN ออกเดินทางไปร่วมรบที่อูรุค เป็นประเทศทางยุโรปตะวันออกที่แต่งขึ้น กัปตันยูชีจิน รับบทโดย "ซงจุงกิ" เป็นหัวหน้าทีมหน่วยกองรบพิเศษ ได้พบกับคังโมยอน (รับบทโดย ซองเฮเคียว) แพทย์อาสา ทั้งสองคนได้มาทำงานร่วมกัน ต้องเผชิญสงครามและโรคระบาดต่างๆ และได้ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน โดยเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ได้แนะนำให้คนไทย ดูซีรีย์เรื่องนี้ ที่แฝงความรักชาติ  และเสียสละ

 

ขอบคุณภาพ 411

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X