“บิ๊กตู่” ปัดทาบพระเอก “จุงกิ” เผยจะมาไทยอยู่แล้ว ชี้ผู้จัดพร้อมหนุนทำละคร-หนังรักชาติ
2016-03-29 17:58:15
Advertisement
คลิก!!!

 เมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 29 มี.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กรณีเคยระบุให้ผู้สร้างภาพยนตร์มาหารือเรื่องทุนการสร้างละครและภาพยนตร์แนวรักชาติ เหมือนซีรีส์ดังเกาหลี Descendants of the sun ว่า ก็มีผู้จัดละครเข้ามาพูดคุยชี้แจง เช่น เรื่องปดิวรัดา เรื่องผ้าห่มผืนสุดท้าย เรื่องบางระจันที่กำลังสร้างขึ้นใหม่ โดยผู้จัดก็ได้ระบุว่า จะไม่รบกวนรัฐบาล เห็นใจรัฐบาล และจะสนับสนุนรัฐบาลที่จะสร้างละครและภาพยนตร์ในแนวรักชาติตามที่รัฐบาลต้องการ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเข้าใจเจตนารมณ์ ซึ่งเขาก็รู้ว่าบางอย่างก็ไม่ได้เงิน เพราะคนไทยไม่ค่อยชอบละครแนวนี้ ชอบแต่เรื่องที่เป็นดราม่า แต่เรื่องประวัติศาสตร์เขาก็พยายามจะช่วยตน

 
 เมื่อถามว่า กรณีที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาทาบทามให้พระเอกเกาหลีชื่อดัง “ซงจุงกิ” จากซีรีส์เกาหลี Descendants of the Sun เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่ได้มีการทาบทาม ซึ่งซงจุงกิ จะเดินทางมาไทยอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เกี่ยวอะไร แต่ถ้าใครมาตนก็ต้อนรับทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา ถ้ามาก็ให้กำลังใจ ตนไม่ได้จะสนับสนุนไทยอย่างเดียว แต่ต้องสนับสนุนโลกด้วย ไม่ว่าจะประเทศไหนก็เป็นมิตรเราทั้งนั้น ทุกประเทศต้องมาหาตนเขาก็ร่วมมือกันทุกประเทศ ไม่เห็นมีปัญหามีแต่คนของเรานั่นแหละ

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X