ซอลลี่ (Sulli) เตรียมถ่ายทำฉากเบดซีนร่วมกับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ในภาพยนตร์เรื่อง "Real"
2016-03-23 15:36:56
Advertisement
คลิก!!!

ซอลลี่ (Sulli) เตรียมถ่ายทำฉากเบดซีน

ร่วมกับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Real"

 

ซอลลี่ (Sulli) เตรียมที่จะถ่ายทำฉากเบดซีนเป็นครั้งแรกของเธอ ในผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด "Real"

วันที่ 23 มีนาคม ตามรายงานจากทางบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์เปิดเผยว่า ซอลลี่เตรียมที่จะถ่ายทำฉากเรทอาร์ร่วมกับเพื่อนนักแสดงอย่างคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) โดยซอลลี่นั้นเคยผ่านประสบการณ์ด้านการแสดงมาแล้ว นั้บตั้งแต่ตอนที่เธอเป็นนักแสดงเด็กอยู่ อย่างไรก็ดีนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกของเธอที่ได้มาถ่ายทำฉากเบดซีนให้ได้ชมกัน

เกี่ยวกับเรื่องนี้พวกเขากล่าวว่า "ฉากเบดซีนดังกล่าวจะเป็นฉากของตัวแสดงหญิงที่ชื่อว่าซงยูฮวา (Song Yoo Hwa) สำหรับสถานที่ถ่ายทำนั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมา และระดับความร้อนแรงของฉากดังกล่าวก็ยังไม่มีใครทราบเช่นเดียวกันครับ"

ภาพยนตร์เรื่อง "Real" ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่ก่อนถ่ายทำ เนื่องจากการแคสติ้งเหล่านักแสดงนำของเรื่องนี้ และยังเป็นเพราะว่ามันเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของคิมซูฮยอนที่จะส่งท้ายก่อนรายงานตัวเข้ากรมทหารกันอีกด้วย นอกเหนือไปจากนั้นข่าวเรื่องของฉากเบดซีนก็ยิ่งสร้างความสนอกสนใจให้กับแฟนๆ กันอย่างมากมายเลยในเวลานี้

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X