รายการ 'Real Men' ยกเลิกการถ่ายทำชั่วคราว หลังเกิดเหตุทหารเกณฑ์โสมขาว กราดยิงเพื่อนดับ 5 นาย วานนี้!!
2014-06-22 21:08:58
Advertisement
คลิก!!!

รายการ 'Real Men' ยกเลิกการถ่ายทำชั่วคราว หลังเกิดเหตุทหารเกณฑ์โสมขาว กราดยิงเพื่อนดับ 5 นาย วานนี้!!  
 
ในช่วงเช้าของวันที่ 21 มิถุนายน ทางการเกาหลีใต้ตามล่าตัวทหารนายหนึ่ง ซึ่งก่อเหตุยิงเพื่อนทหารเสียชีวิต 5 นาย บาดเจ็บ 7 นาย ในฐานประจำการติดชายแดนเกาหลีเหนือ ก่อนจะหลบหนีไป
 
โดยทีมงานของรายการ 'Real Men' ได้ประกาศยกเลิกการถ่ายทำรายการชั่วคราว หลังจากเกิดเหตุทหารยิงเพื่อนทหารเสียชีวิตวานนี้  
 
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายคิมมินซอก เจ้าหน้าที่กระทรวงกลาโหมของเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า เกิดเหตุทหารเกณฑ์นายหนึ่ง ยิงเพื่อนทหารในสังกัดเดียวกันเสียชีวิต 5 นาย และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 7 นาย ขณะพวกเขากำลังทำหน้าที่ในจุดตรวจริมชายแดนที่เขตโกซอง ติดกับเกาหลีเหนือ อย่างไรก็ตามยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับเกาหลีเหนือแต่อย่างใดหลังเกิดเหตุทหารที่ก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งตามจับตัวเขาแล้ว เพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายและป้องกันการเกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวนี้ขึ้นอีก
 
ทั้งนี้ ผู้ชายทุกคนในเกาหลีใต้ต้องเข้าเกณฑ์ทหาร เพื่อรับใช้ประเทศชาติเป็นเวลา 2 ปี ส่งผลทำให้กองทัพเกาหลีใต้มีขนาดค่อนข้างใหญ่ และมีทหารกว่า 600,000 นาย อย่างไรก็ตาม แม้ว่าอุบัติเหตุในกองทัพเกาหลีใต้จะเกิดขึ้นไม่ค่อยบ่อย แต่ในรอบปีที่ผ่านมา ก็เคยเกิดเหตุทหารเกณฑ์เครียดจัด หยิบปืนขึ้นมากราดยิงเพื่อนทหารด้วยกัน หรือบางคนก็หนีทหาร มาแล้วเช่นกัน
 
ตามรายงานข่าวของทาง Star News เปิดเผยว่าเดิมทีในวันที่ 22 มิถุนายน จะมีการถ่ายทำรายการ 'Real Men' ซึ่งวางแผนที่จะเข้าร่วมชมการถ่ายทอดสดทีมฟุตบอลคู่ของทีมชาติเกาหลีปะทะทีมชาติแอลจีเรีย ร่วมกับเหล่าทหารเกณฑ์ในวันนี้ อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเหตุทหารยิงกันวานนี้ ทำให้รายการ 'Real Men' ตอนนี้ต้องถูกยกเลิกการถ่ายทำไป
 
อนึ่ง ทางกองทัพได้กล่าวว่าเวลานี้ยังไม่เหมาะสมที่จะเข้ามาเชียร์กีฬากันที่กองทัพในตอนนี้ ด้านทีมงานของรายการ 'Real Men' กล่าวว่า "พวกเราขอร่วมแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์นี้ ด้วยการยกเลิกการถ่ายทำครับ"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X