พัคซอจุน (Park Seo Joon) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น
2016-03-16 13:07:04
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุน (Park Seo Joon)

เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น

 

นักแสดงหนุ่มพัคซอจุน (Park Seo Joon) ผู้ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจากผลงานละครเรื่อง “Kill Me, Heal Me” และ “She Was Pretty” นั้น เขาเตรียมที่จะจัดงานแฟนมีทติ้งสุดพิเศษในประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกแล้ว  

โดยพัคซอจุนจะได้พบปะกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นกว่า 2,500 คน ในกรุงโตเกียว วันที่ 26 เมษายนนี้   

นี่ถือว่าเป็นงานแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเขา นับตั้งแต่ที่มีการประกาศชื่อแฟนคลับ 'Junner' ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ครั้งล่าสุดที่เขาได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นนั้น ก็เพื่อโปรโมทผลงานละครทั้งสองเรื่องของเขาอย่าง “Kill Me, Heal Me” และ “One Warm Word” ในเดือนเมษายนปีที่แล้ว

ในงานอีเว้นท์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ พัคซอจุนได้เตรียมกิจกรรมและการแสดงที่หลากหลายเอาไว้ อาทิเช่น การร้องเพลงประกอบละครจากผลงานละครในอดีตที่ผ่านมาของเขา

“ผลงานละครและภาพยนตร์ล่าสุดของพัคซอจุนนั้นได้รับความนิยมมากครับ เสน่ห์ที่อ่อนโยนของเขาสามารถดึงดูดใจแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดีเลยครับ” ต้นสังกัดของพัคซอจุนที่ประเทศญี่ปุ่น Digital Adventure Inc. กล่าว “เมื่อไม่นานมานี้ ผลงานละครเรื่อง ‘She Was Pretty’ ได้เริ่มต้นออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น และทำให้ความนิยมของเขาเพิ่มมากขึ้นไปอีกครับ พัคซอจุนนั้นได้เตรียมตัวอย่างมากเพื่อที่จะสื่อสารกับแฟนๆ ของเขา สำหรับงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นครับ”

ในขณะเดียวกัน พัคซอจุนกำลังถ่ายทำผลงานละครเรื่องใหม่ “Hwarang: The Beginning” ซึ่งเตรียมออกอากาศให้ชมกันในช่วงฤดูร้อนนี้  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X