แฟนคลับวง KARA เริ่มมีความหวัง หลังจากได้เห็นยองจี แนะนำตัวในงานอีเว้นท์ที่ญี่ปุ่นเมื่อเร็วๆ นี้
2016-03-10 09:59:20
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับของวง KARA เริ่มมีความหวัง

หลังจากที่ได้เห็นยองจี (Youngji) ทำการแนะนำตัวที่งานอีเว้นท์

ในญี่ปุ่นเมื่อเร็วๆ นี้

 

ในขณะที่ได้เข้าร่วมในงานอีเว้นท์เมื่อเร็วๆ นี้ที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น ยองจี (Youngji) ได้แนะนำตัวเองว่า เธอคือยองจีจากวง KARA จนทำให้แฟนๆ หลายคนเกิดคำถามขึ้นเกี่ยวกับการแนะนำตัวของเธอในครั้งนี้กัน  

ด้านของชาวเน็ตหลายคนได้บอกว่า เหตุผลที่นักร้องสาวจากสังกัด DSP Media ได้แนะนำตัวว่ามาจากวง KARA นั้น เพื่อให้คนจำนวนมากได้เข้าใจกันง่ายๆ แต่ด้านชาวเน็ตอีกบางส่วนก็แสดงออกว่า นี่อาจเป็นอีกหนึ่งความหวังว่าวง KARA นั้นอาจจะยังไม่ยุบวงอย่างเป็นทางการไปจริงๆ

แม้ว่าคูฮารา (Goo Hara), ซึงยอน (Seungyeon) และกยูริ (Gyuri) นั้น ได้ลาออกจากสังกัด DSP Media และเซ็นสัญญาการทำงานกับทางต้นสังกัดใหม่ไปแล้ว อย่างไรก็ดีเรื่องนี้ก็ได้สร้างความหวังให้กับอนาคตของวง KARA เกี่ยวกับคำพูดในการแนะนำตัวที่มีความหมายของยองจีในครั้งนี้กัน

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 364, คนกดอันไลค์ – 9] นี่เป็นแค่เพียงสิ่งที่จะทำให้คนนั้นรู้จักเธอกันได้มากยิ่งขึ้น..;;

[คนกดไลค์ + 244, คนกดอันไลค์ – 11] เธอก็ไม่ได้โกหกหนิ มันเป็นความจริงที่เธออยู่ในวง KARA แค่เพียงเพราะว่าพวกเธอยุบวง นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่ได้เป็นสมาชิกของวง KARA อีกต่อไป ใช่มั้ยล่ะ?

[คนกดไลค์ + 176, คนกดอันไลค์ – 12] วงที่ยุบตัวลงไปเนื่องจากว่าศิลปินย้ายสังกัดนั้น ไม่ถือว่าเป็นการยุบวงอย่างเป็นทางการหรอกนะ ดูสิ่งที่เธอได้ทำการแนะนำตัวไปแบบนั้นกันซิ มันอาจหมายถึงการรับสมาชิกใหม่เข้ามาเหมือนกับวง Jewelry ก็ได้

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X