ชาวเน็ตอ้างว่าจอนโซมี ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ “Produce 101” เกิดมาเพื่อที่จะได้เป็นไอดอล!!
2016-03-10 10:04:51
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าจอนโซมี (Jeon Somi) ผู้เข้าแข่งขัน

จากรายการ “Produce 101” นั้น เกิดมาเพื่อที่จะได้เป็นไอดอล!!

 

ชาวเน็ตได้พากันพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของความเป็นธรรมชาติของเด็กฝึกหัดคนนี้ ว่าเธอนั้นมีภาพลักษณ์ที่ดูสมบูรณ์แบบมากในการที่จะได้เป็นไอดอลในวงการบันเทิง

“Produce 101” เป็นหนึ่งในรายการที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้ชม กับคอนเซ็ปต์รายการที่แตกต่างจากรายการออดิชั่นอื่นๆ ด้วยการนำเอาเด็กฝึกหัดมาแข่งขันกันแทนที่จะเป็นคนธรรมดาทั่วๆ ไป ถึงแม้ว่าความจริงแล้วนั้นพวกเธอทั้งหมดจะเป็นเด็กฝึกหัด แต่ก็ยังคงมีเด็กฝึกหัดอีกเป็นจำนวนมากที่ยังไม่ผ่านเกณฑ์เหมือนกับคนอื่นๆ แล้วใครกันนะที่จะอยู่รอดจนได้เป็นสมาชิกในวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่หลังจากจบรายการนี้กันไปแล้วบ้าง?

จากกระทู้บนเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตอ้างว่าเด็กฝึกหัดสาวคนนี้ เกิดมาเพื่อที่จะได้เป็นไอดอลในวงการบันเทิง

จากหัวข้อกระทู้ “ผุ้หญิงคนนี้เกิดมาเพื่อที่จะได้เป็นไอดอล”  

 

“เธอมีภาพในแบบของสตาร์มาตั้งแต่เกิดเลยล่ะ”

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +106 / คนกดอันไลค์ -14] แน่นอนเลยว่าเธอควรที่จะได้อยู่ในกลุ่มหลังจากวง TWICE และเธอก็จะกลายเป็นเซ็นเตอร์ของวงไม่ว่ายังไงก็ตาม!!!!!

sn

[คนกดไลค์ +88 / คนกดอันไลค์ -3] นี่มันใช่เลย ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับการยอมรับจากพัคจินยอง (Park Jinyoung) ในรายการ “SIXTEEN” แต่ภาพลักษณ์ความเป็นสตาร์ของเธอนั้นยอดเยี่ยมที่สุดเลย

[คนกดไลค์ +72 / คนกดอันไลค์ -3] จอนโซมี ฉันเห็นด้วยกับเรื่องนี้จริงๆ


แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X