คิมจีวอน กำลังพูดคุยร่วมงานกับพัคโบกอม ในละครเรื่อง “รักเราพระจันทร์เป็นใจ”
2018-09-11 15:00:05
Advertisement
Pyramid Game

คิมจีวอน (Kim Ji Won) กำลังพูดคุยร่วมงาน

กับพัคโบกอม (Park Bo Gum) ในละครเรื่อง “Moonlight Drawn By Clouds”

 

หลังจากข่าวนักแสดงหนุ่มพัคโบกอม (Park Bo Gum) ได้คอนเฟิร์มที่จะมารับบทนำในผลงานละครเรื่อง KBS 2TV “Moonlight Drawn By Clouds” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) กันไปแล้วนั้น ก็ได้มีอีกรายงานข่าวเปิดเผยตามออกมาว่า นักแสดงสาวคิมจีวอน (Kim Ji Won) ก็กำลังพิจารณาบทนำหญิงในละครเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน  

ตัวแทนจากทางช่อง KBS เปิดเผยว่า “พวกเรากำลังพิจารณาและทำการพูดคุยกับนักแสดงสาวหลายๆ คนอยู่ครับ ยังไม่มีอะไรตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องของการแคสติ้งและสัญญาการทำงานกันในตอนนี้ครับ”

สำหรับบทบาทนักแสดงนำหญิงของเรื่องนี้นั้น เธอจะเป็นลูกสาวของกบฏที่ได้ปลอมตัวมาเป็นขันทีและเข้ามาในพระราชวัง ตัวละครนี้มีชื่อว่าฮงราอน (Hong Ra On) โดยเธอจะได้มาเกี่ยวข้องกับกวีนักปราชญ์นามว่าคิมแซทแกต (Kim Sat Gat) สำหรับนักแสดงชายที่จะมารับบทเป็นตัวละครคิมแซทแกตนั้น ยังไม่ได้รับการตัดสินใจกันในตอนนี้

ในขณะนี้คิมจีวอนกำลังมีผลงานละครเรื่อง KBS 2TV “Descendants of the Sun”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Moonlight Drawn By Clouds” บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับองค์รัชทายาทฮโยมยอง (Hyomyeong) รับบทโดยพัคโบกอม (Park Bo Gum) และเรื่องราวความรักในพระราชวังของเขาที่เกิดขึ้นในช่วงปลายยุคสมัยของโชซอน

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X