"พุฒ-รัดเกล้า"ซิวนักแสดงฮิตโลกโซเชี่ยล "ปอ-ทฤษฎี"ดาราตัวอย่าง
2016-03-04 20:34:51
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 3 มี.ค. ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน มีงาน "เอ็มไทย ท็อป ทอล์ค อะเบ้าท์ 2016" การประกาศรางวัลที่สุดของโลกออนไลน์ครั้งแรกของประเทศไทย มอบรางวัลเป็นขวัญและกำลังใจให้คนบันเทิง ทั้งบุคคลเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่เป็นกระแสในสังคม หรือเป็นผู้ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด

 

 บรรยากาศสนุกสนาน เต็มไปด้วยแฟนคลับของศิลปินต่างๆ มาถือป้ายไฟเชียร์ พร้อมส่งเสียงกรี๊ดให้ศิลปินที่ชื่นชอบ ขณะที่นักแสดงและเหล่าคนดังทยอยเดินบนพรมแดงออกมาตรงบริเวณที่จัดงาน โดยผู้ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังมาก อาทิ รัดเกล้า อามระดิษ, ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, แอนดริว เกร็กสัน, อนันดา เอเวอริ่งแฮม, พุฒิชัย เกษตรสิน ฯลฯ

 

 

 ช่วงค่ำเป็นการประกาศรางวัลดังนี้ นักแสดงหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ 1.รัดเกล้า อามระดิษ จากละคร "สุดแค้นแสนรัก" 2.ดาริน ดารากาน จากละคร "แก้วหน้าม้า" และ 3.ฝนทิพย์ วัชรตระกูล จากละคร "เพื่อนแพง"

 

 

 นักแสดงชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ 1.พุฒิชัย เกษตรสิน จากซีรีส์ "รักนะเป็ดโง่" 2.อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม จากซีรีส์ "เลือดมังกร" ตอนเสือ 3.แอนดริว เกร็กสัน จากซีรีส์ "เลือดมังกร" ตอนแรด

 

 

 ละครที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ 1.สุดแค้นแสนรัก 2.บัลลังก์เมฆ 3.เพื่อนแพง

 

 ภาพยนตร์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ 1.ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ 2.อาบัติ 3.เมย์ไหนไฟแรงเฟร่อ

 

 ศิลปินที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ 1.ศิลปินชาย กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หรือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก 2.ศิลปินหญิง กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร แปงอ้วน 3.ศิลปินกลุ่ม วงสล๊อตแมชชีน

 

 เพลงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ 1.เชือกวิเศษ ศิลปินลาบานูน 2.ทิ้งไว้กลางทะเล ศิลปินโปเตโต 3.ขัดใจ ศิลปินคัลเลอร์พิทช์

 

 นักกีฬาชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ 1.ตังต์-สารัช อยู่เย็น 2.อาร์ม-ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง 3.ยิม-วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ

 

 นักกีฬาหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ 1.นักปั่นจักรยานทีมชาติไทย 2.ทีมโปโลน้ำหญิง 3.อัจฉราพร คงยศ

 

 บุคคลหญิงที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ 1.ฟ้า-วิญธัชชา ถุนนอก ฉายานางฟ้าวีลแชร์ 2.มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ และ 3.แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

 

 

 บุคคลชายที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ 1.เอกชัย วรรณแก้ว 2.สุวรรณฉัตร พรหมชาติ ฮีโร่ 4 ล้อ 3.อเล็กซ์ เรนเดลล์

 

 รางวัลพิเศษขโมยซีนเจ้าบทบาท ได้แก่ ฟรัง นรีกุล จากซีรีส์ฮอร์โมน 3

 

 รางวัลที่พูดถึงบนอินเตอร์เน็ตมากที่สุด ได้แก่ อีเจี๊ยบเลียบด่วน

 

 รางวัลรายการทีวีโชว์ ได้แก่ รายการเดอะเฟซไทยแลนด์

 

 

 รางวัลเกียรติยศนักแสดงตัวอย่าง ได้แก่ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X