เหมือนเป๊ะ! แปลงโฉมหนูน้อยเป็นเหล่าคนดังในงานออสการ์
2016-03-04 19:36:27
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 4 มี.ค. 59 สำนักข่าว Reuters รายงานว่า จากที่ได้เห็นความสวยงามของเสื้อผ้า หน้า ผม ของเหล่าเซเลปคนดังแห่งวงการฮอลลีวูด ที่เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลออสการ์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ หรือวันจันทร์ตามเวลาในไทย (29 มี.ค.) กันไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงคิวของบรรดาหนูๆ ที่จะถูกจับมาแปลงโฉม ให้เหมือนกับคนดังกันบ้าง

โดย ทริเซีย เมสเซอร์โรวซ์ จากสตูดิโอถ่ายภาพ “ทอดเดิลวูด” มีโปรเจคถ่ายภาพเหมือนดาราออสการ์ เป็นประจำทุกปี โดยหลังจากงานประกาศผลรางวัลออสการ์แล้ว เธอกับทีมงานจะช่วยกันเลือกว่า จะเลือกนักแสดงคนไหนมาเป็นต้นแบบ แต่ทางทีมงานจะพิจารณาด้วยว่า ชุดต้นแบบที่เลือกมานั้นจะต้องไม่ล่อแหลมจนเกินไป จากนั้นจะมีการคัดเลือกเด็กๆ ที่จะมาแต่งตัวเหมือนคนดังในขนาดย่อส่วน โดยคัดเลือกหนูน้อย 7 คน มาแต่งตัวเหมือนกับนักแสดงชื่อดังอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรน, เลดี้ กากา, วูปี้ โกลเบิร์ก, เควิน ฮาร์ท, อีนิโก แพร์ริช, ปรินยันก้า โชปร้า และเคอร์รี่ วอชิงตัน

ทั้งนี้ เมื่อแปลงโฉมเสร็จ เหล่าคนดังในขนาดย่อส่วนก็พร้อมอวดความน่ารัก และเป็นแบบให้ถ่ายรูปบนพรมแดง เด็กๆ ทุกคน กล่าวว่า นอกจากความสนุกสนานในการแต่งตัวแล้ว ยังได้ประสบการณ์ของการสวมบทบาทนักแสดงชื่อดังอีกด้วย

 

ออสการ์1

ออสการ์2

ออส5

ออส4

 

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/277390

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X