นักเรียนชาวเกาหลีโหวตเลือกคนดัง ที่พวกเขาอยากให้มาเป็นคุณครูประจำชั้นมากที่สุด?
2016-03-03 17:47:15
Advertisement
คลิก!!!

นักเรียนชาวเกาหลีโหวตเลือกคนดัง

ที่พวกเขาอยากให้มาเป็นคุณครูประจำชั้นมากที่สุด?

 

มีคนดังคนไหนที่คุณนั้นอยากที่จะให้มาเป็นคุณครูประจำชั้นของคุณในสมัยช่วงชั้นเรียนมัธยมต้นหรือมัธยมปลายกันบ้างนะ?

จากโพลสำรวจความคิดเห็นเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งจัดขึ้นโดยทาง "Cash Slide" โดยได้ทำการสอบถามเด็กนักเรียนจำนวนกว่า 1,089 คน ในชั้นเรียนมัธยมต้น, มัธยมปลาย และนักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย กันว่า 'คนดังคนไหนที่คุณอยากที่จะพบในฐานะของคุณครูประจำชั้นเรียนของคุณในโรงเรียนใหม่มากที่สุด'

จากผลสำรวจนั้นเปิดเผยว่า เด็กนักเรียนในระดับชั้นเรียนมัธยมต้นนั้น เลือกพัคโบกอม (Park Bo Gum) มาเป็นอันดับที่ 1 ด้วยคะแนนโหวต 26.2% ตามมาด้วยยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ที่คะแนนโหวต 17.6%, ซอลฮยอน (Seolhyun) ที่คะแนน 13%, ไอยู (IU) ที่คะแนน 8.2% และวง BTS ที่คะแนน 7.6%   

ต่อมาเป็นผลการสำรวจความคิดเห็นในระดับชั้นมัธยมปลาย โดยยูแจซอกทำคะแนนนำมาเป็นอันดับที่ 1 ด้วยคะแนน 32.4% ตามมาด้วยคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ที่คะแนน  12.5%, คังดงวอน (Kang Dong Won) ที่คะแนน 9.9%, พัคโบกอมที่คะแนน 9.6% และพัคโบยอง (Park Bo Young) ที่คะแนน 7.7%  

ส่วนในระดับชั้นมหาวิทยาลัยนั้น ยูแจซอกทำคะแนนนำมาเป็นอันดับที่ 1 ด้วยคะแนน 32% ตามมาด้วยซอลฮยอนที่คะแนน 18.7%, พัคโบกอมที่คะแนน 17.1%, ซูจี (Suzy) ที่คะแนน 3.5% และคังดงวอนที่คะแนน 2.2%

แล้วคุณล่ะอยากให้คนดังคนไหนมาเป็นคุณครูประจำชั้นเรียนของคุณกันบ้าง?

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X