ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์วง Red Velvet เรื่อง“ความไม่เหมาะสม”และ“ดูหยาบคาย”ของพฤติกรรมพวกเธอที่งานแต่ง
2016-03-02 18:23:30
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์สมาชิกวง Red Velvet

สำหรับเรื่อง ความไม่เหมาะสมและ ดูหยาบคายของพฤติกรรมพวกเธอที่งานแต่ง

 

เมื่อเร็วๆ นี้ สมาชิกของวง Red Velvet โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายจากชาวเน็ตกันอีกครั้ง โดยในครั้งล่าสุดนี้พวกเธอโดนติงในเรื่องของชุดเครื่องแต่งกายที่ดูไม่เหมาะสมของพวกเธอ

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นสมาชิกของวง Red Velvet ได้เดินทางไปเข้าร่วมพิธีแต่งงานของพนักงานในบริษัท SM Entertainment ซึ่งเป็นภาพถ่ายที่ถูกโพสลงบนกระทู้ในเว็บไซต์ Pann จากการที่สมาชิกของวง Red Velvet ได้สวมใส่ชุดในโทนสีขาวเข้าร่วมงานแต่งในครั้งนี้นั้น ทำให้ชาวเน็ตออกมาพูดกันว่าพวกเธอแต่งกายได้ไม่เหมาะสมอย่างมาก และดูเหมือนกับพวกเธอไม่ให้ความเคารพต่อตัวของเจ้าสาวกันเลย

ซึลกิ (Seulgi) และไอรีน (Irene) คือคนที่โดนวิพากษ์วิจารณ์ในครั้งนี้ ด้วยเหตุผลว่าพวกเธอนั้นได้พยายามขโมยซีนจากตัวของเจ้าสาวด้วยการสวมใส่ชุดในโทนสีเดียวกัน โดยชาวเน็ตยังได้ทำการเตือนพวกเธออีกว่า พวกเธอนั้นควรที่จะแต่งกายให้ดูเหมาะสมหน่อยสำหรับงานแต่งงานอื่นๆ ที่จะไปเข้าร่วมในอนาคต

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 1081, คนกดอันไลค์ – 76] ฉันอาจจะรู้สึกไม่สบายใจหากว่าฉันเป็นเจ้าสาวในงานนั้น พวกเธอดูโดดเด่นอยู่แล้วเพราะว่าความสวยของพวกเธอ แต่การที่พวกเธอสวมใส่ชุดแบบนั้นก็ยิ่งทำให้พวกเธอนั้นเด่นขึ้นไปอีก เจ้าสาวควรจะเป็นคนที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในงานแต่งงานของเธอ

[คนกดไลค์ + 847, คนกดอันไลค์ – 72] แขกที่ได้รับเชิญนั้นไม่ควรที่จะทำตัวให้โดดเด่นมากกว่าเจ้าสาว มันเป็นมารยาทในการหลีกเลี่ยงที่จะสวมใสชุดสีสว่างๆ สดใส แต่การที่ไอรีนนั้นสวมใส่ชุดสีขาวและไม่ได้ใส่เสื้อแจ็คเก็ตทับไปอีกนั้น สำหรับคนที่ออกมาบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรเลย? พวกคุณอาจจะยังเด็กอยู่มาก…ฉันหวังว่าแขกที่รับเชิญเข้าร่วมงานแต่งจะสวมใส่ชุดในโทนสีขาวกันทั้งหมดในวันแต่งงานของพวกคุณกันบ้างนะ

[คนกดไลค์ + 796, คนกดอันไลค์ – 95] ไอรียนั้นอายุมากพอที่จะรู้ว่าเธอควรสวมใส่ชุดอะไรไปงานแต่ง…เธอทำแบบนี้เพื่ออะไรกันนะ??

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X