‘ออม’รับทะเลาะ‘ไมค์’จนต้องพักกองถ่าย เชื่อ‘ซาร่า’โพสต์ผู้หญิงอ่อยไม่ได้ด่าตัวเอง(คลิป)
2016-03-03 18:38:19
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 3 มี.ค. ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ มีการจัดงาน Pure Photobook , Unseen Art of Beauties ซึ่งมีดาราสาวหลายคนที่ถ่ายแบบครั้งนี้มาร่วมงาน หนึ่งในนั้น คือ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง หลังจากจบงาน ผู้สื่อข่าวได้ขอสัมภาษณ์ กรณีในโลกโซเชียลปล่อยข่าวดาราชายอักษรย่อ ม และดาราอักษรย่อ อ. ทะเลาะกันจนกองถ่ายต้องพักกอง โดยหลายคนก็เข้าใจว่าเป็น ไมค์-พิรัชต์ กับ ออม-สุชาร์

 

 งานนี้ ออม ยอมรับว่า "ถ้าทะเลาะกับไมค์ก็ทะเลาะตลอดอยู่แล้ว (หัวเราะ) ถามว่ามีรุนแรงถึงขั้นยกกองไหม จริงๆ ก็มีบ้างนะคะ เวลาเราทำงานด้วยกัน มันมีทะเลาะกันบ้างอยู่แล้ว แต่ไม่ถึงขนาดยกกอง เป็นการเอาซีนอื่นมาถ่ายก่อน แบบนี้มากกว่า มีแบบโมโหไม่สบอารมณ์อันนี้ถ่ายด้วยกันไม่ได้จริงๆ มันก็มีบ้าง เหมือนออมเป็นคนตรงๆ กับเพื่อนร่วมงาน เขาก็เป็นคนประหลาด สำหรับออมทำงานคิดแปลกๆก็มีตั้งแต่ฟูลเฮาส์แล้วค่ะ”

 

 

 ถามต่อว่าส่วนใหญ่ที่ความคิดเห็นไม่ตรงกันคือเรื่องงานล้วนๆ หรือเปล่า
 “ส่วนใหญ่มาจากเรื่องงาน เรื่องคำพูดบ้าง ประมาณว่า เห้ย...ทำไมพูดงี้ ออมก็จะพูดอย่างนี้ หมายถึงอย่างนี้ เขาก็อาจจะมีวิธีการสื่อสารกับคนรอบตัวที่ไม่ค่อยเคลียร์มากกว่า เราก็ทำความเข้าใจนะ ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนเขา พยายามทำความเข้าใจ ก็มาคุยกัน บอกเขาว่าอย่างนี้นะ โอเคดีกันแล้ว ทีหลังอย่าพูดแบบนี้กับใครนะมันก็ปกติ”

 

 เป็นเพราะความเป็นเพื่อนสนิทกันด้วยหรือเปล่าเวลาพูดเลยไม่ค่อยเกรงใจกัน
 “ใช่ค่ะ จริงๆ มันสนิทกันมากแล้ว อยากพูดไรก็พูดเหรอ มันก็มีบ้างที่เรารู้สึกไม่ดี”

 

 

 เมื่อถามว่า มีกลับมาพูดมาคุยกันไหมว่าไม่ชอบนะ
 “พูดตลอด มันอาจจะมีบ้างระหว่างช่วงถ่ายทำ เกิดความขัดแย้งขึ้น คือ ถ้าไม่พูด ไม่เคลียร์ ก็จะทำงานต่อไม่ได้ แต่เขาก็ดี พอเขารู้ว่าอะไรที่เขาทำผิด เขาจะไม่มีอีโก้ พร้อมที่จะแบบขอโทษ แต่เราก็ไม่ได้ปล่อยให้โกรธกันข้ามวัน จะเคลียร์กันเลย”

 

 มียกกองบ่อยไหม ด้วยความที่โมโหกันอะไรอย่างนี้
 “ไม่บ่อยค่ะ ไม่ได้ขนาดนั้น มันเป็นการเหมือนโมเม้นต์นั้นมากกว่า แต่จริงๆ เราก็อาจจะมีส่วน ก็ต้องขอโทษนาง ขอโทษพี่อนันดา แล้วก็พี่เจี๊ยบไว้ด้วย ที่ก่อนหน้านี้เราเหมือนดื้อ ก็มีบ้างที่ทำให้กองล่าช้าเกิดปัญหาขลุกขลัก”

 

 

 แสดงว่าที่ผ่านมาผู้ใหญ่ในกองก็เตือนเหมือนกัน
 “ทุกอย่างคือผู้ใหญ่อยู่ในเหตุการณ์อยู่แล้ว”

 

 ถามต่อถึงเรื่องที่ซาร่า คาซิงกินี โพสต์คำคมของฮิวโก้-จุลจักร ข้อความว่า “ผู้หญิงที่เข้ามาอ่อยผู้ชายที่มีลูกมีเมียแล้ว ถามว่าน่าคบไหม ก็ไม่ได้น่าคบเท่าไร ซึ่งผมคงไม่หลงใหลคนที่พร้อมทำลายครอบครัวคนอื่น” คนตีความว่าเขาหมายถึงเรา

 

 

 สาวออม ตอบว่า “ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร จนมีพี่ๆ นักข่าวมาถาม ไม่รู้จะคอมเม้นต์อย่างไร เราไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ออมมั่นใจว่าเขาไม่ได้หมายถึงออมแน่ๆ สำหรับคนที่คิดว่าเป็นเรา เมื่อก่อนคงคิดมาก แต่เราอยู่วงการมาสักพักแล้ว มันธรรมดามาก เราพยายามไม่คิดถึงปัจจัยรอบข้าง”

 

 

 เคยคิดไหมว่าเป็นเพราะออมกับไมค์สนิทกันมาก จนทำให้อีกฝ่ายคิดไปเอง
 “ออมคิดว่าไมค์น่าจะเคลียร์ของเขาเอง กับข่าวพวกนี้เราไม่ได้คุยกัน สมัยก่อนคงเครียด ถ้าเขาบอกว่ามันไม่ใช่ ก็คือไม่ใช่ และเราก็คิดว่าไม่ใช่ เราไม่ได้สนิทกับเขา กับไมค์เขาก็รับรู้ว่าเราเป็นเพื่อนกัน”

 

 

 เคยคิดอยากจะคุยกับซาร่าไหม
 “ไม่เคยคิดเรื่องตรงนี้เลยค่ะสำหรับเรา มันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องมานั่งคิดเรื่องนี้ เราต้องทำงานดูแลครอบครัว ออมเลยรู้สึกว่าเรื่องนี้มันเป็นสีสันในวงการบันเทิง”

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X