ขนหัวลุก!! หนุ่มใหญ่เห็นคาตา เก๋งวิศวกรสาวแหกโค้ง ในรถมี2คน วิ่งเข้าไปช่วยเจอคนเดียว
2016-02-29 19:44:03
Advertisement
คลิก!!!

 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 29 ก.พ. ร.ต.ท.จักรี พันเอ็ด พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งแหกโค้งตกข้างทางเหตุเกิดบนถนนสายเลี่ยงเมือง หมู่ 6 ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

 

 

 ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ขต- 6753 นครราชสีมา ตกลงไปในป่าข้างถนน ในสภาพพังยับเยิน นอกจากนั้น ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ คือ น.ส.จุฑามณี บุญถาวร อายุ 25 ปี อยู่หมู่ที่ 4 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง

 

 

 น.ส.จุฑามณี กล่าวว่า ตนเป็นวิศวกรบริษัทสวีตโฮม ก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากบ้านพักในจังหวัดอ่างทอง เพื่อไปทำงานใน กทม. ระหว่างที่ขับรถลงสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา รถเกิดเสียหลักกะทันหันพุ่งข้ามเลนชนแผงกั้นทางก่อนชนต้นไม้ตกลงไปข้างถนน โชคดีที่ไม่บาดเจ็บมาก

 

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่ขนลุกของคนที่มามุงดู เมื่อนายสังเวียน ศรีมณี อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ที่ 3 ต.โรงช้าง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นเหตุการณ์พอดี โดยเห็นว่ารถเก๋งคันดังกล่าวขับมาอยู่เลนขวา จู่ๆ หน้าก็ลอยพุ่งมาชนแผงกั้นทาง ซึ่งอยู่ทางเลนซ้าย ก่อนตกลงไปข้างทาง ตนเห็นมากัน 2 คน แต่เข้าไปช่วย หาอีกคน หาเท่าไหร่ ก็หาไม่เจอ

 

 ทำให้ชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ ต่างวิพากษ์วิจารณ์ ไปต่างๆ นานา บางคนก็เชื่อว่าน่าจะเป็นสิ่งลี้ลับมาแฝงทำให้เกิดอุบัติเหตุ

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X