เบลล่า รับห่าง เวียร์ แจงไม่มีเวลาให้กัน ไร้มือที่สาม
2016-02-28 20:52:34
Advertisement
คลิก!!!

"เบลล่า ราณี" รับห่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" แล้ว แจงไม่มีเวลาให้กัน ปัดมีมือที่สาม เมินฝ่ายชายสนิทกับ "กี้ รฐกร" ยันสถานะพี่น้องเหมือนเดิม

เรียกว่าล่าสุดมีกระเเสข่าวออกมา บอกว่า 'เบลล่า ราณี' ห่างกันแล้วกับพระเอกกล้ามโต 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ก็ไม่รู้ที่ว่าห่าง จะหมายถึงห่างแบบไหน เพราะทั้งคู่ก็ม่เคยจะพูดถึงสถานะความสัมพันธ์ที่ชัดเจนสักหน่อย เลยไม่รู้ยังไงกันแน่!! แต่มันก็มีข่าวลือเหมือนกัน ว่าฝ่ายชายเอง ช่วงนี้ไปสนิทสนมกับสาว 'กี้ รฐกร' เลยเป็นเหตุทำให้ความสัมพันธ์สาว 'เบลล่า' ไม่ปกติเหมือนเดิมเอานี้ก็ไม่รู้จริงหรือเปล่า

ล่าสุดทีโอกาสเจอสาวเบลล่า เธอเลยอัพเดทให้ฟังว่า "เรื่องจริงค่ะ เพราะตอนนี้ทำงานค่อนข้างเยอะ แล้วใกล้จะเรื่องจบแล้วด้วยก็เลยไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ ส่วนเรื่องที่คนมองว่าเลิกกันหรือเปล่านั้น จะเรียกว่าอะไรดี เราไม่ได้คบกันเเต่ก็ยังคุยกันอยู่ ยังได้คุยกันเรื่อยๆ ค่ะ เเต่ไม่ค่อยได้เจอเท่านั้นเอง"

"ถ้าถามว่าไม่ใช่ว่าเลิกคุยเลิกคบใช่ไหม มันไม่ใช่อย่างนั้นอยู่แล้ว คือไม่ได้คบกันที่เรียกสถานะอะไร ยังเป็นพี่น้องกันถ้าว่างก็คุยกันปกติค่ะ แล้วเรื่องที่เขาไปกิ๊กกับ กี้ รฐกร จริงๆ เขาก็รู้จักกันมาตั้งนานแล้วนะคะ ถามว่าเห็นข่าวแล้วรู้สึกยังไงบ้างทำให้ห่างกันไหม ไม่นะ เบลล่าว่าไม่เกี่ยวนะ คือช่วงนี้ไม่มีอะไรจะคุย เหมือนพี่เขาก็รู้จักกันมาตั้งนานอยู่แล้ว มันก็ปกติคะ"

ส่วนเรื่องที่คนจับผิดเมื่อวันวาเลนไทน์ ไม่มีของขวัญให้กัน สาวเบลล่าบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับเรื่องนีเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ยังอยากทำงาน คงอาจจะเป็นเพราะเราต่างไม่ค่อยมีเวลากัน

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @bellacampen

ที่มา  http://news.sanook.com/1956442/

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X