คลิป"ชมพู่"แจงชัดๆ โพสต์ภาพสตรอเบอรี่ ไม่ได้เกาเหลากับ"เจนี่"
2016-02-28 20:48:38
Advertisement
คลิก!!!

  เมื่อวันที่ 28 ก.พ. "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกสาวชื่อดัง ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน Mercedes-Benz Presents L'Officiel Fashion Destination 2016 ที่ จ.เชียงราย ถึงกรณีโพสต์ภาพสตรอเบอรี่ พร้อมแคปชั่นว่า “พาพวกมาเยอะ #จะรุม.....?” จนชาวเน็ตจับโยงว่าเป็นการเปิดศึกกับสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่โพสต์รูปสตรอเบอรี่เหมือนกัน

 


 ชมพู่กล่าวว่า “จริงๆ เราไม่ได้อยู่ในจุดที่เราจะอธิบายเกี่ยวกับตัวเราเองเลย ไม่อย่างนั้นเราก็จะมีอะไรแบบนี้ไปตลอด ชีวิตเราก็จะต้องมานั่งอธิบายเรื่องที่ค่อนข้างจะไร้สาระ เข้าใจไหมมองบนแพ๊พ ถามว่าซีเรียสไหม เราไม่ซีเรียสค่ะ แต่คนที่เสพข่าวบางทีเขามีอารมณ์มาก เราจะห่วงคนอื่นมากกว่า แต่ชมว่าเอาจริงๆ คนก็ไม่ได้อะไรหรอก แค่ปักหมุดรอเท่านั้นเอง(หัวเราะ)”

 


 เมื่อถามว่า ภาพโพสต์นานแล้วแต่เพิ่งมามีประเด็น ชมพู่กล่าว “ใช่ โพสต์นานแล้ว ก็งงเหมือนกันแต่ก็ข้ามค่ะ วันนั้นที่อัดเทปรายการสามแซ่บเราก็ปกติกันนะ ไม่ได้มีอะไร ชมคิดว่าเป็นอีกกรณีหนึ่งด้วยนะไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องนี้ ชมคิดลึกไปกว่านั้นอีก แต่โอเคไม่เป็นไร ทุกคนมีประสบการณ์อยู่ในวงการมาพอๆ กันมีภูมิต้านทานเข้าใจอะไรพอๆ กัน แต่ละคนก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยเป็นข่าว แต่ละคนก็เจออะไรกันมาสารพัดแล้ว ชมว่าเรื่องนี้ข้ามทุกคนค่ะ”

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจี ชมพู่ และ เจนี่ 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X