เรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นกับ “สาวขาใหญ่!”
2016-02-28 20:04:23
Advertisement
Pyramid Game

การมี ขาข้างหนึ่ง ใหญ่กว่า ขาอีกข้างหนึ่งอย่างเห็นได้ชัด เพราะขาข้างขวาของ มีแกน บาร์นาร์ด มีขนาดใหญ่กว่า ขาข้างซ้ายถึง 2 เท่า ทำให้ นักศึกษาสาวอเมริกันวัย 25 เสียศูนย์ และเสียความมั่นใจในตัวเองอย่างแรง และทำให้เธอถูกล้อ ด้วยถ้อยคำที่ “ทิ่มแทง” จิตใจอยู่เสมอ

อย่างเช่น “มีอยู่ครั้งหนึ่ง เคยมีคนเข้ามาถามฉันว่า ฉันทนอยู่ในสภาพแบบนี้ ได้ยังไง?” มีแกน เล่าว่า นั่นเป็นคำถาม ที่ทำให้เธอรู้สึกเจ็บมาก
2

ทั้งนี้ มีแกนรู้ตัวว่าป่วยด้วยโรค Lymphedema หรือ “โรคบวมน้ำเหลือง”ตอนอายุ 15 “นี่คือข่าวที่เลวร้ายมาก เมื่อฉันรู้ว่าต้องทนใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ในสภาพนี้ กับการมีขาข้างหนึ่งใหญ่กว่าขาอีกข้างหนึ่งถึง 2 เท่า ซึ่งทำให้ฉันไม่สามารถเต้นรำ และรู้สึกแย่กับตัวเอง”

มีแกนเล่าว่า ด้วยสภาพร่างกายของเธอทำให้เธอต้องหาซื้อเสื้อผ้าทางอินเตอร์เน็ต เพราะตามห้างร้าน เธอเห็นมีแต่กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ แทบไม่มีเสื้อผ้าที่เหมาะกับเธอเลย นอกจากนั้น เธอยังต้องพยายาม ปิดบัง อำพรางขาของเธอ ไม่ให้ใครเห็น แม้แต่ ตอนที่คบหา ดูใจกับ “ร็อบ”แฟนหนุ่ม ที่เธอพยายามปิดบัง อำพราง ไม่ให้ร็อบเห็นขาทั้งสองข้างของเธออยู่ถึง 9 เดือน

แต่ถึงกระนั้น ร็อบ ก็ยังสังเกตเห็น และอดทนรอจนกระทั่ง มีแกน พร้อมที่จะเปิดเผยความลับเรื่องขาของเธอให้เขารู้

3

“ผมแค่รอ จนกระทั่งคุณพร้อม เพราะ ผมถลำตัวรักคุณไปแล้ว “มีแกน เล่าถึงคำพูดของแฟนหนุ่ม ที่บอกกับเธอ และทำให้เธอรู้สึกมั่นใจในตัวเองขึ้นมาได้ในวันนี้

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X