"มิน"เมินอายุ! หวานฉ่ำ"ไฮโซบอส" รอวันกลับไทยอัพเดตสถานะ"แฟน"
2016-02-27 20:30:42
Advertisement
คลิก!!!

 วันที่ 26 ก.พ. ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ มิน-พีชญา วัฒนามนตรีนางเอกวิกหมอชิต ให้สัมภาษณ์ในงาน "เลมอเนด ช็อปปิ้ง เฟสต้า" กรณีได้รับกุหลาบขาว 100 ดอกจาก "ไฮโซบอส" เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นขอบคุณและแท็กถึงฝ่ายชาย ก่อนจะอัพเดตสถานะความสัมพันธ์ว่าเป็นคนที่คุยอยู่คนเดียว แต่ยังไม่เรียกแฟน

 

 โดย มิน กล่าวว่า ตามรูปเลยค่ะ ก็ลงขอบคุณเพราะเขาไม่ได้อยู่เมืองไทย เรียนอยู่ที่ออสเตรเลีย เป็นการเปิดตัวหนุ่มรู้ใจเลยมั้ย ก็ไม่นะ ปีที่แล้วเขาก็ส่งมาให้ ปีนี้ก็ส่งมาอีก ถือว่ามั่นคง ปีนี้เลยอยากลงขอบคุณ ทั้งที่มินไม่ค่อยมีเวลาตอบ แต่เขาก็พร้อมจะดูแล ส่วนสถานะตอนนี้ยังบอกไม่ถูก ต้องรอเขากลับเมืองไทยแล้วถามเขา

 

 เมื่อถามเสียงคอมเมนต์ว่ามินเปิดตัวแฟนแล้ว ทางฝ่ายชายว่าอย่างไร มินกล่าวว่า เขาก็แซวๆนิดหน่อย แต่เขาก็ดีใจ มินประทับใจที่เขาให้เกียรติ ให้กำลังใจเรื่องงาน เข้าใจเวลาที่มินทำงาน เลยไม่มีโอกาสได้คุยเท่าไหร่ แล้วก็ดูแลเวลามินไม่สบาย จะมียามาวางอยู่หน้าบ้าน อยากกินอะไรก็จะมีมาวางหน้าบ้านเหมือนกัน ตลอดปีที่ผ่านมาเขาค่อนข้างน่ารัก ขนาดอยู่ไกลก็ยังทำสิ่งเหล่านี้ให้ได้

 

 

 "ตอนนี้ก็คุยกับเขาคนเดียว ถือว่าเขาโอเคเลยแต่ก็ต้องดูระยะยาว ถ้าเขากลับมาเมืองไทยก็มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนสถานะ แต่ตอนนี้ดูๆไปก่อน ช่วยกันลุ้นแล้วกัน" นางเอกวิกหมอชิตกล่าว

 

 

 ต่อข้อถามเรื่องที่เขาเด็กกว่า มินกล่าวว่า จริงๆเขาค่อนข้างให้เกียรติมินมาก เข้าทางผู้ใหญ่ มีแนะนำตัวกับคุณพ่อคุณแม่ ส่วนเรื่องอายุคุณแม่ก็แอบสงสัย แต่มินบอกว่าดูๆไป เพราะห่างกันแต่ปีนิดๆเอง สำคัญที่สุดก็หัวใจเรานี่แหละ

 

 

 ความรักครั้งนี้ดูแฮปปี้มากๆ มินตอบว่า เราอยู่กับปัจจุบัน ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง กลับมาแล้วจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงมั้ย เอาจริงๆ ไลฟ์สไตล์ต่างกัน แต่ตอนนี้ไม่ได้เจอกัน ต่างคนต่างอยู่ แต่ถ้ากลับแล้วได้เจอกันทุกวัน ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

 

 

 เรียกว่าแฟนได้เมื่อไหร่ นางเอกคนดังกล่าวว่า "ก็รอเขาสิคะ แต่ตอนนี้มินใช้คำว่าโสดอยู่ รอให้เขามาขอเป็นแฟนก่อน เขาก็อยากให้อะไรมันชัดเจนเวลาที่กลับเมืองไทย"

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X