จบมั้ย?! "หยก"ซัดปมหึงโยงอดีตแฟนไฮโซแฉยับ ยันใช้คืนแน่4แสน
2016-02-27 20:26:46
Advertisement
คลิก!!!

งานเข้าจั๋งหนับ กรณีไฮโซสาวชื่อ "ผักกาด" ออกมาแฉมีนักแสดงหนุ่มซีรีส์ดังทำร้ายร่างกายและหลอกเอาเงินกว่า 4 แสน เป็นเหตุให้นัหยก-ศุภฤกษ์ มีเพียร นั่งนิ่งอยู่เฉยไม่ได้ ต้องรีบขอแจงในรายการ EFM ON TV ที่อาคารแกรมมี่ ในวันเดียวกัน

 

 

 "เรื่องทำร้ายร่างกายไม่มี ทะเลาะกันก็เหมือนคนอื่นๆ ต้องมีสะบัดกัน ผลักกัน แต่ผมเป็นคนเล็บยาว ไม่ได้ตัดเล็บ บางทีไปโดนเลยทำให้เป็นรอยเล็บ รอยเลือดออกประมาณนี้ครับ"

 

 

 ก่อนแจงเรื่องรูปภาพที่นำมาแฉและแชร์สนั่นในโซเชี่ยลว่า เห็นแล้ว รอยที่โดนของผมเป็นรอยเล็บ ที่เป็นรูปบริเวณหน้าอก ไม่ได้มีการซ้อม หรือลงไม้ลงมือ ไม่มีครับ เพิ่งจะมาทะเลาะกันช่วงหลังๆ แรกๆคบกันก็ไม่มีปัญหาอะไร สาเหตุเกิดจากความหึงหวง ถามว่าใครหึงใคร ก็ทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม ไม่รู้สาเหตุที่ฝ่ายผู้หญิงออกมาแฉ

 

 "เราเพิ่งเลิกกันได้ไม่ถึงเดือน เลิกกันไม่ค่อยดี เพราะเป็นเรื่องเดิมๆ เรื่องส่วนตัว ตั้งแต่เลิกกันก็ไม่ได้ติดต่อหรือเจอกันเลย ส่วนเรื่องที่เอารูปมาแฉ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน" หยกกล่าว

 

 

 เมื่อถามว่าฝ่ายนั้นบอกว่าทางนี้ข่มขู่เขา จะเอาคลิปมาปล่อย นักแสดงซีรีส์ดังกล่าวว่า ไม่มีครับ วันที่เลิกกันวันสุดท้ายผมลบคลิปออกเลย ตอนลบเขาก็รู้ เพราะบอกเขาแล้ว คือที่ตัวผมไม่มีคลิปแล้ว ส่วนตัวผมที่มาพูดวันนี้เพราะอยากให้มันจบ แต่ถ้าเขาไม่จบ อันนี้ผมไม่ทราบแล้ว เขาจะทำอะไรก็คงต้องปล่อยไป แต่สำหรับผมจบแค่นี้

 

 

 ต่อข้อถามเรื่องเงิน 4 แสนที่ไปเอาจากฝ่ายหญิง หยกกล่าวว่า ไม่ถึง 4 แสน แล้วเขาก็ให้มาเอง ให้มาเป็นสิ่งของ ไม่ได้ไปขอเขา ยืนยันว่าไม่ได้หลอกเขา เขาให้ด้วยเจตนาของเขาเอง ส่วนกระแสในโซเชี่ยล ไม่รู้ว่าวิจารณ์ผมอย่างไร ไม่ได้เข้าไปดู ตั้งไพรเวทไว้ครับ ถามว่าเครียดไหม ก็ต้องเครียด เพราะผมไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย เขาพูดอยู่ฝ่ายเดียว ผมก็ต้องคิดมาก

 

 "ส่วนวันนี้ที่ออกมาแถลง เพราะอยากให้ทุกคนได้ฟังจากปากผม อยากให้มันจบแค่วันนี้ ไม่อยากมานั่งสาวต่อให้มันยาว เขาก็คงจะรับรู้ในสิ่งที่ผมพูดออกไป" หยกกล่าวและว่า ส่วนเรื่องเงินที่เขาทวงก็จะเคลียร์ คงจะคุยกับที่บ้าน

 

 

  นักแสดงซีรีส์คนดังกล่าวต่อว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ อย่างไรก็ตาม วันนี้ได้ออกมาพูดแล้ว รู้สึกสบายใจ

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X