"หยาด"สงบนิ่ง! ไม่แตะ"โตโน่"ได้คู่จิ้นใหม่"แพท" หวั่นกองเชียร์รุมด่า
2016-02-26 18:26:11
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 25 ก.พ. ที่เทอร์มินอล 21 หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล ดาราสาวหน้าคม ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดช็อปใหม่ NOIRZ by Monlada ถึงกรณีอดีตคู่จิ้น โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องหนุ่ม ที่ตอนนี้มีกระแสจิ้นกับดาราสาวอารมณ์ดี แพท-ณปภา ตันตระกูล จนเกิดกลุ่มแฟนคลับ "โน่แพท" ที่เชียร์กันทั่วบ้านทั่วเมือง

 

 


 โดย หยาด กล่าวว่า ไม่มีอะไรเลย หยาดกับโน่เป็นแค่เพื่อนกัน และเราเองก็ไม่สนใจจะตามด้วยว่ามีคนเชียร์หยาดกับโน่หรือไม่ ส่วนเรื่องที่โน่กับแพทจิ้นกันนั้น ถามว่ายินดีมั้ย เฉยๆ หยาดไม่ได้ฟอลโล่วแพทอยู่แล้ว เลยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ขณะที่โน่ก็เป็นเพื่อนกัน ทุกวันนี้ไม่ค่อยได้คุยกัน นานๆจะคุยทีนึง อีกอย่างก็ไม่อยากพูดอะไรมาก เขาสองคนก็จิ้นกันไปแล้วไม่ใช่เหรอ จิ้นไปแล้วก็จิ้นไปเลย (หัวเราะ)

 

 

 เมื่อถามว่าโตโน่กับแพทมีเคมีที่เข้ากันไหม ดาราสาวกล่าวว่า อย่ามาถามหยาดเลย หยาดไม่ได้เป็นแฟนเก่าเขา (หัวเราะ) ไม่ได้เกี่ยวกับเขาเลย ไม่อยากพูดอะไร เกิดคนไม่ชอบก็จะมาด่าหยาดอีก

 

 


 
 

 เมื่อถามถึงข่าวปูดตอนนี้มีคนรู้ใจใหม่แล้วเป็นหนุ่มขาวตี๋ หยาดตอบว่า ไม่มี หยาดโสด เพื่อนส่วนใหญ่ก็ตี๋ทั้งนั้นเลย ถามว่าเคยพาใครไปเดินห้างมั้ย เอาจริงๆ ไม่ค่อยมี แต่ต้องบอกว่าหยาดมีเพื่อนผู้ชายเยอะ เวลาไปไหนก็จะมีเพื่อนอยู่ในกลุ่มด้วย แต่ตอนนี้ไม่ได้มีใครจริงๆ แล้วก็ไม่เหงาด้วย

 

 

 "ถามว่ามีหนุ่มคุยเยอะมั้ย ไม่มีคุยเยอะเลย เพราะหยาดไม่ชอบคุยทับกันหลายคน ยิ่งตอนนี้ก็ยิ่งไม่ได้คุยกับใคร เพราะทำงานอย่างเดียว หยาดทำงานหนัก ถ้าจะต้องเสียเวลาไปกับใครสักหนึ่งวัน ก็อยากให้เป็นคนที่รู้สึกดีด้วยจริงๆ ไม่ใช่วันนี้ไปกับคนนี้ อีกวันไปกับอีกคน แบบนั้นเสียเวลาเปล่าๆ" หยาดกล่าว

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X