แม่ค้าหวยถูกเลขท้าย3คู่-นำสลากไปขึ้นเงิน ขณะนั่งรถเมล์กลับ-ฟุบดับสลดคาเบาะ
2016-02-26 18:09:46
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ก.พ. พ.ต.ต.สุทิน พุ่มพวง สว.(สอบสวน) สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีพนักงานขสมก.วิ่งขึ้นมาขอความช่วยเหลือว่ามีคนเป็นลมหมดสติอยู่บนรถเมล์ปรับอากาศยูโร สาย 511 สีส้ม ทะเบียน 13-0624 กรุงเทพฯ ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้า สภ.สำโรงเหนือ ถนนสุขุมวิท อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานขอรถกู้ชีพ เดินทางมาให้การช่วยเหลือ


 บนรถคันดังกล่าวบริเวณเก้าอี้นั่งที่ 5 ฝั่งขวาหลังคนขับ ซึ่งเป็นที่นั่งเดี่ยว พบร่างผู้หมดสติเป็นหญิงวัยกลางคน ทราบชื่อนางทองคิด อินต๊ะแสน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 ม.3 ต.ห้วยบ่อชื่น อ.ปากชม จ.เลย สภาพนั่งคว่ำหน้าคาอยู่ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบชีพจรเบื้องต้น จึงทราบว่านางทองคิดได้เสียชีวิตมาก่อนแล้ว จึงแจ้งให้แพทย์จากรพ.สมุทรปราการ เดินทางมาชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ตรวจสอบในกระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาลพบลอตเตอรี่ 500 ใบ และเงินสดจำนวนหนึ่ง ตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด


 จากสอบถามนายวิชิต กัลยาโพธิ์ อายุ 48 ปี ผู้โดยสาร ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายได้ขึ้นรถเมล์คันดังกล่าว มาจากป้ายหน้าสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ถนนราชดำเนิน เพื่อที่จะมาลงที่ป้ายอิมพิเรียนล์เวิลด์ สำโรง โดยตลอดเส้นทางมีผู้โดยสารค่อนข้างแน่นจนต้องยืนเบียดกันหลายคน ระหว่างทางสังเกตเห็นว่าผู้ตายดูท่าทีเมื่อยล้า แต่ก็ไม่ได้คิดว่าผู้ตายจะเป็นอะไร กระทั่งรถวิ่งมาถึงป้ายแยกประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี ผู้โดยสารบางส่วนเริ่มลงจากรถ จึงทำให้มีที่นั่งว่าง ผู้ตายจึงได้ลงไปนั่งบนเก้าอี้ตามปกติ ก่อนที่จะเอนหลังและหลับไป จนมาถึงป้ายแยกอุดมสุข พบว่าศีรษะผู้ตายได้ไหลลงไปซุกอยู่กับพนักพิงเหล็กเก้าอี้หน้านานผิดปกติ ด้วยความเอะใจผู้โดยสารที่อยู่บนรถจึงได้เข้าไปปลุกแต่ก็ไม่ตื่น จึงไปแจ้งให้พนักงานเก็บค่าโดยสาร และช่วยกันนำยาดมมาให้สูดดม พร้อมกับนวดมื อเพื่อบรรเทาอาการ แต่ผู้ตายก็ยังไม่ฟื้นจนมาถึงหน้าสภ.สำโรงเหนือ คนขับจึงได้จอดรถและให้พนักงานเก็บเงิน วิ่งลงไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ และประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงจึงทราบว่าได้เสียชีวิตไปแล้ว


 ต่อมานายสำราญ อินต๊ะแสน อายุ 64 ปี สามีพร้อมน.ส.เสาวลักษณ์ อินต๊ะแสน อายุ 23 ปี บุตรสาว ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อทั้งสองเห็นร่างผู้ตายจึงได้รีบเข้าไปกอดร่างผู้ตายและร้องด้วยความเศร้าโศกเสียใจ นายสำราญ กล่าวว่า ครอบครัวเดินทางมาจากจ.เลย เพื่อมายึดอาชีพขายลอตเตอรี่หาเลี้ยงชีพ โดยเช่าห้องพักเล็กๆอาศัยอยู่ด้วยกันที่ซอยด่านสำโรง 22 วันนี้ช่วงประมาณ 04.00 น. ภรรยาได้เดินทางออกจากห้องพักเพียงลำพัง เพื่อจะนำสลากไปขึ้นเงินรางวัลซึ่งถูกเลขท้าย 2 ตัว จำนวน 3 คู่ และรับลอตเตอรี่จากสำนักงานสลากฯ มาแบ่งกันเร่ขาย หลังจากเสร็จธุระ ภรรยาจึงได้เดินทางกลับ ระหว่างทางตนได้โทรพูดคุยกับภรรยาครั้ง สุดท้ายขณะภรรยากำลังนั่งรถกลับ แต่ไม่คิดผ่านไปไม่ถึง 1 ชม.จะได้รับข่าวร้ายว่าภรรยาจะเสียชีวิต อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ภรรยาก็ไม่เคยเล่าให้ฟังว่าป่วยเป็นโรคอะไร แต่สี่ห้าวันที่ผ่านมาได้บอกกับเพื่อนเพียงว่าเจ็บหน้าอกเท่านั้น


 ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต แพทย์ยังไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากสาเหตุใด จึงมอบศพให้ เจ้าหน้าที่มูลนิร่วมกุศลสมุทรปราการ นำชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต ที่ รพ.ตำรวจ อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X