"กัสจัง" ควง "ท็อป" เปิดตัวในฐานะแฟน คบแล้วลงตัวแฮปปี้ทุกฝ่าย ข่าว "มังกร" แค่ช่วงศึกษา
2016-02-26 18:05:55
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากออกมาประกาศตัวว่าไม่โสดแล้ว สำหรับสาวกัสจัง-จีร่าร์  พิทักษ์พรตระกูล พร้อมกับเปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่มหล่อหุ่นล่ำนามว่า ท็อป-ภูริวัจน์ ท็อป วงศ์วุฒิอิสระ ผ่านอินสตาแกรม ทำเอาหนุ่มๆ อกหักดังเป๊าะกันเป็นแถว โดยเฉพาะพระเอกหนุ่มมังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร ที่กำลังตามจีบสาวกัสจังอยู่ในขณะนี้ มาเจอสาวกัสจังที่ควงคู่มากับท็อป แฟนหนุ่ม ในงานเปิดตัวร้าน 'แฟ้บแล็บ' (FABLAB) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ซึ่งเป็นการออกงานคู่กันครั้งแรกถือเป็นการเปิดตัวแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการ  และล่าสุดทั้งคู่เพิ่งควงคู่กันไปถ่ายแบบเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสารเล่มหนึ่ง กัสจังจัดเต็มกับชุดบิกินี่ ด้านหนุ่มท็อปไม่ยอมน้อยหน้าถอดเสื้อโชว์กล้ามเป็นมัดๆ เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย งานนี้เลยรีบคว้าทั้งคู่มาอัพเดทสถานะกันหน่อย

 


  
โดยกัสจัง เผยว่า “เรามาออกงานอีเว้นต์คู่กันครั้งแรก ท็อปเขาตื่นเต้นนิดนึง  ยังไม่เคยออกงานคู่มาก่อน” 

 

ถือเป็นการพามาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ  นักแสดงสาว กล่าวว่า  “ไม่หรอกค่ะ วันนี้เรามาเปิดตัวกระเป๋าที่เราทำด้วยกัน ทำมา 3-4 เดือนแล้ว จะวางขายที่ห้างเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ค่ะ ชื่อแบรนด์ เดอะ 889 ที่ทำกระเป๋าเพราะเป็นความชอบส่วนตัว เราเป็นผู้หญิงชอบแฟชั่นอยู่แล้ว”

 

หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ไปรู้จักกันได้ยังไง กัสจัง เผยว่า  “เราไปฟิตเนส เพื่อนเรารู้จักกับพี่ท็อปพอดี คือกัสจังเป็นคนเฟรนด์ลี่เวลาเพื่อนคุยกับใครแล้วยื่นโทรศัพท์ให้เราคุย เราก็คุยหมด คุยปกติ ก็เลยรู้จักว่าคนนี้ชื่อท็อป เห็นหน้าแล้วว่าเป็นคนนี้ก็ไม่ได้อะไร มารู้จักกันจริงจังตอนหลังอีกที”

 

เมื่อถามว่าใครเริ่มจีบใครก่อน หนุ่มท็อปรีบบอกทันทีว่า  “ผมครับ ผมเป็นคนเข้าหาใครก่อน เขาเป็นคนน่ารัก ตลกมาก ผมรู้สึกว่ามีความสุขเวลาอยู่กับเขาจะหัวเราะกันตลอดเลย”

 

ก่อนหน้านี้เขามีข่าวว่ามีหนุ่มๆตามจีบเขาเยอะ ท็อปตอบว่า “อันนี้ก็ไม่เป็นไรนะ ผมเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในนั้น ไม่ซีเรียสครับ ถามว่าผมมาวินที่สุดเลยมั้ย ก็คงต้องเป็นอย่างนั้นครับ(หัวเราะ)”

 

มาถามกัสจังบ้างทำไมถึงยอมเปิดใจให้กับผู้ชายคนนี้  กัสจัง  เผยว่า “เพราะว่าเขาเป็นคนง่ายๆค่ะ บางคนอาจจะมองว่ากัสจังดูเป็นคนแรง เป็นคุณหนูไฮโซ เรื่องเยอะ คือคนจะมองภาพกัสจังหลายอิมเมจมาก แต่ตัวกัสจังเองจริงๆเป็นคนที่ชิล ให้อยู่หรูหรืออยู่ลำบากกัสจังทำได้หมด เป็นคนสบายๆ พอมาเจอพี่ท็อปเขาเป็นคนที่ไลฟ์สไตล์เหมือนเราจะกินข้างทางก็ได้ กินหรูก็ได้”

 

ตอนนี้สถานะเราทั้งคู่เรียกว่าแฟนแล้ว กัสจัง กล่าวว่า “ค่ะ เราคบกันมา 3-4 เดือนแล้ว”

 

ท็อปกล่าวเสริมว่า  “ก็มีต้องปรับจูนกันบ้างเล็กๆน้อยๆแต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร ค่อยๆศึกษากันไปเรื่อยๆ เราก็เพิ่งเริ่มต้นเองเท่านั้น”

 

 

เพิ่งคบกันไม่นานแต่ดูเราทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมาก  กัสจัง  ตอบว่า “จริงๆเรารู้จักกันมานานแล้ว ก่อนที่จะมาตัดสินใจคบกัน ตอนแรกเป็นเหมือนเพื่อน พี่น้องกันค่ะ”

 

เมื่อถามถึงเรื่องก่อนหน้านี้มีข่าวว่า มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร ตามจีบกัสจังอยู่ อยู่ดีๆเราก็เปิดตัวแฟนเป็นท็อป?

 

กัสจัง เผยว่า “พี่ท็อปเขาก็จีบเรามาตั้งนานมากแล้ว ในช่วงนั้นเราก็ต้องเลือกเนาะ เราโสด พี่มังกรเขาก็น่ารักแต่ด้วยเวลาที่เขาถ่ายละคร 7 วัน แล้วกัสจังก็ทำงานเกือบทุกวันมันทำให้ความสัมพันธ์มันไม่สามารถคืบหน้าได้ คนนี้เขาว่างตลอด (หัวเราะ)”

 

ท็อปเสริมทันทีว่า  “แต่ผมมีงานทำเหมือนกันนะ ผมไม่ได้ว่างเพราะไม่มีงานทำนะ (หัวเราะ) เราใส่ใจเขาให้เวลาเขา”

 

ล่าสุดเห็นไปถ่ายแบบปกหนังสือด้วยกันค่อนข้างเซ็กซี่ทั้งคู่  หนุ่มท็อป กล่าวว่า “ก็ดีครับ ปกติผมก็เคยถ่ายแบบอยู่แล้ว ไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ ราบรื่นดี”

 

ด้านสาวกัสจังเสริมว่า  “ที่ตัดสินใจถ่ายแบบด้วยกันจริงๆมันเป็นการเชื่อมโปรดักซ์เราด้วย เพราะกัสจังทำอาหารเสริมด้วยก็เลยถ่ายคู่กันค่ะ เราจะโปรโมตว่าผู้หญิงและผู้ชายก็ทานได้ ฟีดแบกก็ดีค่ะ แต่เพื่อนๆที่รู้จักก็จะบอกว่าทำไมรูปน้อยจัง อะไรเนี่ยถอดแค่รูป สองรูปเองหรอ อุตส่าห์ซื้อมาดู”

 

ท็อป  “เพราะที่ผมถ่ายไปมีแค่สองรูปไง ที่เหลือจะเป็นรูปกัสจังเดี่ยว ถ่ายด้วยกันก็มีเขินนิดหนึ่งครับ”

 

มีกระแสว่าเราเปิดตัวแฟนเพราะต้องการสร้างกระแสหรือเปล่า? กัสจัง เผยว่า “ท็อปไม่ใช่คนดัง  เพราะฉะนั้นมันเป็นไปไม่ได้ที่จะมาเหมือนแง้มๆว่าแอบกิ๊กกันอยู่หรือเปล่า วันหนึ่งพอเราเป็นแฟนและรู้จักกันมาเกือบปีและเราเป็นแฟนกันลงรูปกับแฟนกันคนปกติ มันไม่เมกเซ้นส์ว่าเราจะมาสร้างกระแส”

 

ครอบครัวว่ายังไงบ้าง?  กัสจัง “คุณแม่ก็ชอบเขา”  ท็อป “ผมเจอคุณแม่น้องอยู่บ่อยๆ คุณแม่ก็เห็นๆอยู่ว่าผมก็ดูแลตามที่คุณแม่พอใจครับ ไม่ได้บอกหรือฝากฝังอะไรมากมาย”

 

 

กัสจังเป็นสาวเซ็กซี่เวลาถ่ายแบบหรือถ่ายละครกับหนุ่มๆมีหวงไหม?  ท็อป “หวงครับ แน่นอนต้องหวงเป็นธรรมดา แต่ก็ให้มองเป็นในรูปแบบของงานมากกว่าไม่พยายามคิดอะไรมาก”  กัสจัง กล่าวเสริมว่า ถามว่าต้องขออนุญาตเขาไหม ไม่ค่ะ มันเหมือนว่าเราคบกันเขาต้องขออนุญาตหนู (หัวเราะ) กัสจังไม่ขี้หวงหรอกเพราะเขาไม่เจ้าชู้ หน้าตาเขาเหมือนแบดบอย อีกอย่างที่เราชอบมันขัดแย้งมากกับการที่เรารู้จักเขามาเป็นปีแล้วเราก็คิดว่าผู้ชายคนนี้เจ้าชู้ปรากฎว่าทุกอย่างมันผิดคาดหมดเลย สิ่งไม่ดีที่ผู้ชายทั่วไปต้องมีผ่านมาบ้างในช่วงวัยรุ่นเขาไม่ยุ่งไม่เอาของพวกนี้เลย เขารักแม่ ดูแลครอบครัว ให้เกียรติผู้หญิง ถ้าเกิดเขารักใคร เขารักจริงมาก และคบคนหนึ่งมาหลายปีมาก เหมือนเป็นคนดี โดนหักอกตลอดมันทำให้เรามองภาพเขาเปลี่ยนไป จากที่เขาดูเหมือนแบดบอย พอมารู้จักเขา เขาแสนดีจังเลย”

 

คบกับท็อปแฮปปี้ที่สุด  กัสจัง  ตอบว่า “ความรักเราก็ไม่ได้หวือหวา อาจจะไม่ได้แฮปปี้สุดๆ เราสบายใจที่สุด ครอบครัวก็แฮปปี้ไม่มีปัญหา ฝ่ายแม่เขาเองก็รักเรา แม่เราก็รักเขา มันเหมือนทุกอย่างมันดูราบรื่น ตั้งแต่คบกับพี่ท็อปเราก็หายเหงา เหมือนเรามีเพื่อนสนิทที่อยู่ด้วยกัน เจอกันทุกวัน ไม่ต้องกินข้าวคนเดียวแล้ว”

 

ตอนนี้ท็อปทำงานอะไรอยู่ หนุ่มท็อป บอกว่า “ผมก็วนเวียนอยู่ในวงการมาสักพักใหญ่ๆแล้วเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่ได้มีผลงานโดดเด่นอะไรมากมาย ไม่ได้เป็นที่รู้จักอะไร ตอนนี้เริ่มมีเข้ามาติดต่อ มีผู้ใหญ่ให้ความสนใจเยอะขึ้น มีถ่ายแบบบ้าง”

 

เมื่อถามว่ากัสจังเป็นเจ๊ดันให้แฟนหนุ่มเลยมั้ย กัสจัง ตอบว่า  “เราไม่สามารถดันได้ ขอดันตัวเองก่อนแล้วกัน (หัวเราะ)"

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X