ชาวเน็ตพูดถึงการที่ โซฮี ได้มาร่วมงานกับ อีบยองฮอน ในโปรเจ็คภาพยนตร์เรื่องใหม่
2016-02-25 10:56:06
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพูดถึงการที่โซฮี (Sohee) ได้มาร่วมงานแสดง

กับอีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ในโปรเจ็คภาพยนตร์เรื่องใหม่

 

หลังจากที่ได้มีข่าวออกมาว่าอดีตสมาชิกของวง Wonder Girls อย่างโซฮี (Sohee) นั้น เตรียมที่จะมาร่วมงานแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ร่วมกับอีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ชาวเน็ตก็ได้พากันออกมาแสดงความคิดเห็นต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้กัน

ในขณะที่บางคนนั้นได้ออกมาทำการยกย่องนักแสดงสาวจากสังกัด Key East Entertainment ที่ยังคงรับบทบาทสมทบอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะก้าวขึ้นสู่บทบาทนำในอนาคตนั้น อีกด้านหลายๆ คนก็ได้ตั้งข้อสังเกตว่า การปรากฎตัวในภาพยนตร์ของเธอเรื่องไหนก็ตาม ผู้คนมักจะให้ความสนใจอย่างมากกับตัวของเธอ แทนที่จะไปให้ความสนใจในตัวผลงานภาพยนตร์เรื่องนั้นๆ กันแทน แต่โดยรวมแล้วนั้นชาวเน็ตก็ดูเหมือนว่าจะออกมาให้การสนับสนุนในอาชีพการแสดงของเธอในตอนนี้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 603, คนกดอันไลค์ – 95] อย่างน้อยเธอก็ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่การรับบทนำเลยเหมือนกับนักแสดงคนอื่นๆ และเลือกที่จะรับบทบาทสมทบไปก่อนแทน

[คนกดไลค์ + 338, คนกดอันไลค์ – 77] ฉันสามารถบอกได้เลยในตอนนี้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจมากแค่ไหน

[คนกดไลค์ + 244, คนกดอันไลค์ – 76] ดูเหมือนว่าเธอพยายามที่จะได้แสดงร่วมกับอีบยองฮอน แต่ถ้ามันเป็นแนวแฟนตาซีหรือแนวลึกลับ เธอคงรู้สึกแตกต่างอย่างมากจากนักแสดงคนอื่นๆ…

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X