แทมิน (Taemin) ได้รับการยกย่องจากชาวเน็ต หลังจากการเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ “Press It”
2016-02-24 13:47:31
Advertisement
คลิก!!!

แทมิน (Taemin) ได้รับการยกย่องจากชาวเน็ต

หลังจากการเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ “Press It”

 

ชาวเน็ตนั้นไม่สามารถที่จะติอะไรไปได้เลยนอกเหนือไปจากการยกย่องแทมิน (Taemin) วง SHINee หลังจากที่ได้ทำการเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุด "Press It" ออกมาให้ฟังกันแล้ว

ผลงานเพลงอัลบั้มชุด "Press It" นั้น ได้รับการเปิดตัวออกมาในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของเขาในรอบ 1 ปี 6 เดือน นับตั้งแต่ผลงานเพลงเดบิวต์โซโล่จากมินิอัลบั้มชุด "ACE" ในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2014 และในผลงานล่าสุดนี้เขาก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากการได้ร่วมงานกับเหล่านักดนตรีชั้นนำในระดับโลก  

อาทิเช่น บรูโน มาร์ส (Bruno Mars) และทีมโปรดิวซ์อย่าง Stereotypes ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังในการผลิตผลงานเพลง “Press Your Number” เช่นเดียวกันกับเท็ดดี้ ไรลีย์ (Teddy Riley) และ London Boys นอกเหนือไปจากนั้นแทมินก็ยังได้ร่วมงานกับนักร้องและนักแต่งเพลงในเกาหลีด้วยเช่นกัน อาทิ จงฮยอน (Jonghyun) วง SHINee และจีโซล (G.Soul) ที่ได้มามีส่วนร่วมในผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ด้วย   

นี่ยังเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ได้เดบิวต์มา ซึ่งแทมินนั้นได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงที่มีชื่อว่า “Soldier” ในอัลบั้มชุดนี้อีกด้วย

ด้านล่างนี้คือผลงานมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ของแทมิน

 

คลิปวีดีโอ

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +1756, คนกดอันไลค์ -208] เขามีทักษะของการเป็นนักเต้น, มีพรสวรรค์ของการเป็นนักร้อง และมีการแสดงในแบบนักร้องที่มีอายุ 24 ปี มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่า SM นั้นพยายามที่จะโชว์ออฟด้วยการบอกว่า “คุณไม่มีผู้ชายเหมือนกับแทมินอยู่ในบริษัทของพวกคุณกันใช่มั้ยล่ะ?”

[คนกดไลค์ +1272, คนกดอันไลค์ -72] เพลงทั้งหมดนั้นยอดเยี่ยมมากๆ????? มันเป็นอะไรที่สุดยอดไปเลยล่ะ!!

[คนกดไลค์ +1190, คนกดอันไลค์ -72] ฉันได้ความรู้สึกในสไตล์เพลงของบรูโน มาร์ส จากอัลบั้มชุดนี้ด้วยล่ะ??

[คนกดไลค์ +971, คนกดอันไลค์ -42] แทมินกำลังปล่อยของออกมา!!

[คนกดไลค์ +428, คนกดอันไลค์ -24] คนเก่งของ SM????

[คนกดไลค์ +315, คนกดอันไลค์ -20] แทมินเพลง 'Soldier' คือดีมากอ่ะ ฉันคิดว่านี่คงเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มในตำนานของบริษัท SM กันเลยล่ะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X