ไม่จบ! เจ้าของเพจท่องเที่ยวอ้าง "ดาราเขียนหลักกิโลฯ" โทรข่มขู่
2016-02-22 18:38:56
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มเจ้าของแฟนเพจท่องเที่ยว แฉ ดาราหนุ่มเขียนหลักกิโลฯ บน ไม่พอใจที่ตนแชร์ข่าวลงในเพจ โทรมาด่าทอและข่มขู่ ล่าสุดจะไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

(22 ก.พ.) จากกระทู้เว็บไซต์พันทิปที่ชื่อว่า เมื่อผม โดน "ดารา" ที่กำลังเป็นข่าวดัง โทรมา ข่มขู่ กลางดึก ว่า "อยากลองดีใช่ไหม" ผู้โพสต์ระบุว่า ตนเป็นคนในอำเภอเวียงแก่น จ.เชียงราย และเป็นบล็อกเกอร์ที่ร่วมโปรโมทการท่องเที่ยวภูชี้ดาวมาตั้งแต่ยังไม่เริ่มดัง พอได้ไปเห็นกระทู้ที่มีดาราคนหนึ่งไปเขียนชื่อไว้บนหลักเขตแดนประเทศไทยบนภูชี้ดาว ตนมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง ไม่เคารพสถานที่ จึงได้แชร์ข่าวลงในเพจท่องเที่ยวของตน พร้อมทั้งไปคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมของดาราคนดังกล่าวว่า "ไปเขียนอะไรไว้บนภูชี้ดาวก็กลับไปลบซะ คนเวียงแก่นเขาไม่ชอบครับ"

ภายหลังมีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งน่าจะเป็นน้องสาวของดาราคนดังกล่ามาตอบว่า "ลบไปแล้วค่ะ" ตนจึงตอบกลับไปอีกว่า "ไม่ได้หมายถึงลบโพส ให้ไปลบข้อความที่เขียนบนหลักเขตแดนบนภูชี้ดาว หรือ ไม่งั้นก็จ่ายเงินค่าสี หรือ ค่าแรง ให้คนที่ขึ้นไปลบไห้ก็ยังดี"

หลังจากนั้นประมาณ 00.49 น. ได้มีผู้ชายโทรเข้ามาหา ตามเบอร์ที่ตนลงไว้ในอินสตาแกรม ซึ่งจำได้ว่าเป็นเสียงของดาราหนุ่มคนนั้นอย่างแน่นอน โดยอีกฝ่ายโทรมาด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายขึ้นมึงขึ้นกู พร้อมถามใจความว่า "กูเขียนอะไรมันเรื่องของกู ไม่ต้องมาเ-ือก รู้มั้ยว่ากูเป็นใคร มึงกำลังเล่นกับใครอยู่ อยากลองดีใช่ใหม เดี๋ยวมึงโดนแน่"

อย่างไรก็ตามหลังเรื่องราวถูกโพสต์กระทู้ลงในเว็บไซต์พันทิป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย สมาชิกเว็บไซต์รายหนึ่งระบุว่า ลองโทรกลับไปที่เบอร์ของดาราหนุ่มคนนั้น เพลงรอสายก็เป็นเพลงของเจ้าตัว จึงเชื่อว่าคนที่โทรมาน่าจะเป็นดาราหนุ่มตัวจริง

ทั้งนี้ เจ้าของเพจท่องเที่ยวรายนี้ ระบุว่า จะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่ตัวเองถูกโทรมาข่มขู่ดังกล่าว

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1953102/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X