นักร้องดัง Kesha ถูกโปรดิวเซอร์ข่มขืน แต่แพ้คดี โลกรุมแช่ง
2016-02-20 18:17:49
Advertisement
คลิก!!!

กลายเป็นประเด็นโด่งดังระดับโลก เมื่อนักร้องสาวชื่อดัง คีช่า (Kesha) ถูกศาลพิพากษายกฟ้อง คดีถูกโปรดิวเซอร์เพลง ดร.ลุค (Dr.Luke) ข่มขืนกระทำชำเราและข่มเหงจิตใจ ทำให้คนทั่วโลกแสดงความเป็นห่วงและร่วมเป็นกำลังใจให้เธออย่างล้มหลาม ติดเป็นเทรนด์ทั่วโลก

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามเวลาในท้องถิ่น นักร้องสาว คีชา ได้เดินทางไปฟังคำพิพากษาศาลนครนิวยอร์ก หลังดำเนินการฟ้องร้องโปรดิวเซอร์เพลง ดร.ลุค และต้องการยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัด ที่ทำการข่มขืนกระชำเราและข่มเหงจิตใจอยู่นานเป็นปี แต่ปรากฏว่าผลคำพิพากษาสั่งยกฟ้องคดีนี้ เนื่องจากมีหลักฐานไม่เพียงพอ

ตามรายงานระบุว่า คีช่า ที่ร่วมฟังคำพิพากษาครั้งนี้ แสดงอาการร้องไห้ออกมาทันทีที่ได้ยินคำตัดสิน พร้อมกับปฏิเสธจะพูดใดๆ กับสื่อมวลชน ผลคำพิพากษาดังกล่าวยังมีคำสั่งให้ คีช่า ยังต้องปฏิบัติตามสัญญาที่เซ็นไว้กับต้นสังกัดต่อไป โดยต้องออกอัลบั้มเพลงให้ครบทั้ง 6 อัลบั้ม

อย่างไรก็ตาม หลังจากคำตัดสินคดีดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป แฮชแท็ค #FreeKesha กลายเป็นกระแสในโซเชียลมีเดียทันที หลายคนร่วมแสดงความคิดเห็นและไม่พึ่งพอใจกับคำพิพากษา ทั้งยังโยงถึงประเด็นสิทธิสตรีที่ถูกกระทำชำเราและไม่ได้รับความยุติธรรม

เช่นเดียวกับ เหล่าเพื่อนศิลปินและคนบันเทิงชื่อดังจำนวนมาก ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อเป็นกำลังใจให้ คีช่า ไม่ว่าจะเป็น เลดี้ กาก้า, เคลลี่ คลาร์กสัน, เวลล์, ลอร์ด หรือ เอรีอานา แกรนเด เป็นต้น

สำหรับ "คีช่า" เป็นนักร้องสาวที่ปลุกกระแสดนตรีเพลงแดนซ์ให้กลับมาสู่วงการเพลงอีกครั้ง มีผลงานเพลงฮิตๆ มากมาย เช่น "Tik Tok" , "Take It Off" , "Die Young" หรือ "We R Who We R" ที่มาผ่านมาเธอออกอัลบั้มมา 2 ชุด ได้แก่ Animal ในปี 2010 และ Warrior ในปี 2012 แต่การทำงานเพลงต้องหยุดลงไป หลังประสบปัญหาฟ้องร้องเรื่องถูกละเมิดทางเพศและต้องการหยุดสัญญา

 

Source: JustJared

ที่มา  http://news.sanook.com/1952438/

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

Kesha
Kesha
Kesha
Kesha
Kesha
Kesha
Kesha
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X