"อ้วน-รังสิต" อัพเดตสถานะหัวใจสาวเกาหลี ไม่รีบแต่ง รอแฟนสาวพูดไทยได้ก่อน
2016-02-19 19:32:44
Advertisement
คลิก!!!

มาร่วมบวงสรวงละคร สายลับจับแอ๊บ ที่ช่อง 3 หนองแขม หนุ่ม อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ อัพเดตสถานะหัวใจกับแฟนสาวนางแบบชาวเกาหลี ปาร์ค ฮยอน ซอน ให้ฟังว่า “ก็เหมือนเดิมครับก็เจอกัน เดินทางมาเจอกันแล้วก็มีเวลาก็เที่ยวด้วยกัน ล่าสุดเขาก็มาหาที่ไทยครับ ตอนนี้ก็ยังอยู่” เมื่อวาน (17 ก.พ.) พาไปเที่ยวไหนมาบ้าง “พอดีหยุดวันสองวัน แล้วมีที่พักที่เขาใหญ่ก็เลยชวนเพื่อนๆ แล้วก็เขาไปเที่ยวกัน ไปแค่วันเดียว ผมก็พยายามจะให้เขาค่อยๆ ทยอยเรียนรู้ตามที่ต่างๆ ของประเทศไทย แล้วก็ภาษาไทยด้วย ที่เกาหลีเราไปเมืองไหนก็คล้ายๆ กันหมดมีแต่ตึกๆ ก็เลยไม่ต้องไปที่ไหนมาก”

 

 

ไปฉลองวาเลนไทน์หรือเปล่า “ทริปนี้ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ แค่พิเศษที่ได้มาเจอกันแค่นั้นเอง ไม่ได้มีของขวัญไม่ได้มีอะไร เขามีให้ผมแต่ผมไม่ได้มีให้เขา”  เขาชอบสถานที่เที่ยวเมืองไทยไหม “ชอบมากไม่รู้ว่าโกหกหรือเปล่า แต่เขาบอกว่าชอบเพราะอาหารไทยอร่อยแล้วก็มีหลากหลายด้วย แล้วคนไทยใจดี”

 

กับครอบครัวเขาสนิทแล้วใช่ไหม “ไม่ได้สนิทครับ เพราะพูดกันไม่รู้เรื่องเขาต้องคอยแปลให้ ถามว่าวัฒนธรรมการใช้ชีวิตมีอุปสรรคบ้างไหม ไม่มีครับ แต่ที่บ้านเขาก็โอเคกับเรา เขาเหมือนอยากให้ลูกสาวแต่งงานแล้ว ถามว่ากดดันเราไหม ก็นิดหน่อยว่าเราจะทำยังไงให้เราพร้อมที่สุด”  เราบอกเขาว่ายังไง “จริงๆ แล้วสำหรับการแต่งงานผมเฉยๆ มาก แต่ว่าทางผู้หญิงเขาอยากแต่งงาน เราก็ต้องมีวันนั้นครับ แต่ถ้าเลือกได้ ก็เลือกไม่แต่งดีกว่าเพราะผมไม่อยากแต่งเท่าไร”

 

ถ้าเขามาฟังบทสัมภาษณ์เขาจะน้อยใจไหม “ไม่ครับ คุยกันแล้ว แต่ก็มีคุยกันต้องแต่งเป็นพิธี”  พ่อแม่เราไม่ถามเหรอทำไมไม่อยากแต่ง “ทางบ้านผมเฉยๆ ยังไงก็ได้ครับ” ถ้าแต่งจะเป็นที่ไทยหรือเกาหลี “ผมว่าต้องที่ไทยก่อน ส่วนเขาอยากให้มีทั้งสองที่ แต่ผมก็ยังไม่รู้ผมยังไม่ได้คิด ยังคุยเล่นเฉยๆ ไม่ได้คุยจริงจัง”  ถ้าแต่งจริงๆ อีกสักกี่ปี “โอ้ยผมยังไม่รู้เลยครับยังบอกไม่ได้เลย ก็เรียนรู้กันไปก่อน ผมคิดว่าน่าจะต้องให้เขาพูดไทยให้ได้ก่อนเขาจะได้ช่วยผมด้วย”

 

ทำไมถึงไม่อยากแต่งตอนนี้ “ถ้ารีบผมก็ยังไม่พร้อม ทั้งเรื่องทรัพย์สินด้วย เรื่องเขาพูดไทยไม่ได้เขาก็ยังช่วยเรื่องงานไม่ได้ ทุกอย่างครับเรื่องการใช้ชีวิต คือ ถ้าแต่งงานมันก็ต้องมีชีวิตเป็นครอบครัว เราก็ต้องช่วยเหลือหลายๆ อย่าง แล้วก็ไม่ต้องห่วงเวลาผมออกไปทำงานแล้วเขาอยู่คนเดียวด้วยครับ”

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X