‘โม’ เผยยอมสะบัดผ้าลงแม็กซิม เพราะเป็นตัวเอง แย้มปีหน้าจัดเต็มกว่านี้!!!
2016-02-03 17:41:46
Advertisement
คลิก!!!

ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังสักครั้งสำหรับนักแสดงสาวช่อง 7 โม-อมีนา พินิจ ที่มีแฟชั่นเซ็กซี่ออกมาให้เห็นกันแทบทุกปี

ยิ่งคราวนี้ น็อต-กฤติน จิกิตศิลปิน คุณแม่แห่ง ‘แม็กซิม’ ลงทุนต่อสายตรงจีบมาลงปกฉบับ ก.พ. ด้วยตัวเอง ภายใต้คอนเซปต์ ‘ฮอลิเดย์’ ที่สื่อถึงชีวิตอิสระและเตรียมต้อนรับซัมเมอร์ที่ใกล้เข้ามาด้วย

งานนี้ “มติชนออนไลน์” เลยไม่พลาดที่จะโทรคุยกับสาวโมถึงแฟชั่นสุดซี๊ดเซตนี้ด้วย ซึ่งเธอเล่าว่า นี่คือการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ชิ้นแรกของปี ซึ่งตนตอบตกลงทันทีที่ได้รับการติดต่อ เพราะเคยร่วมงานกันหลายครั้ง บวกกับคอนเซปต์ที่ดูน่ารักและแสดงถึงตัวตนของเธอได้เป็นอย่างดี

“เวลาไปทำงานโมจะบอกเสมอว่า เราอยากแสดงความเป็นตัวเองออกมา โมพยายามทำอะไรแล้วไม่ต่างไปจากตัวโมมาก เราชอบผู้หญิงเซ็กซี่แล้วดูเป็นธรรมชาติ เพราะฉะนั้นโมจะไม่ชอบการแอ็คท่า ยืนเท้าเอวแล้วถ่าย โมจะไม่โอเค โมจะชอบถ่ายออกมาแล้วให้ท่าทางดูไม่แข็ง ไม่ดูเป็นโพสต์จนเกินไป ให้มันดูเหมือนเราถ่ายรูปเล่นเป็นโฟโต้บุ๊คของเรา ให้คนเข้าถึงว่าอมีนาเป็นแบบนี้”

โมยังบอกด้วยว่า แม้จะถ่ายแฟชั่นวาบหวิวมามาก แต่ก็ไม่คิดว่าตัวเองเป็นเจ้าแม่เซ็กซี่ เพราะผู้หญิงทุกคนมีความเซ็กซี่ในแบบของตัวเอง ขึ้นอยู่กับว่าจะเอาออกมาใช้ได้มากน้อยแค่ไหน

 “โมไม่ได้เป็นผู้หญิงหน้าอกใหญ่ แต่อาจจะขาว ผิวดี หุ่นก็ทั่วไปนะ เหมือนผู้หญิงทั่วไป แต่มีอินเนอร์ที่หน้าตา โมจะใช้สายตาเป็นตัวสื่ออารมณ์ในแต่ละภาพที่ออกไป แล้วพอเราสื่อได้ มันก็แล้วแต่คนจินตนาการว่าจะยังไงต่อ โมชอบให้คนชมว่าเรามีเสน่ห์มากกว่าเซ็กซี่นะ เพราะผู้หญิงมีเสน่ห์มันดูมากกว่าคำว่าเซ็กซี่”

อย่างไรก็ตาม โมบอกว่าหลังจากนี้จะเว้นช่วงการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ไปก่อน เพราะไม่อยากให้มีงานแนวนี้ออกมาติดกันมากเกินไป โดยตั้งเป้าว่าจะถ่ายแฟชั่นแนวนี้ไปจนถึงอายุ 35 ปี

“ปีนี้โมอายุเต็ม 30 ปี น่าจะปีหน้าที่จะถ่ายแบบเต็มแม็กซ์จริงๆ ละ ก็คิดไว้นะ มันอยู่ที่คนติดต่อเรามาด้วย ซึ่งทุกครั้งที่ถ่ายโมจะบอกที่บ้านก่อนว่าจะถ่ายอันนี้นะ แบบนี้นะ เขาก็โอเคถือเป็นงาน เพราะเราก็ไม่ได้ไปแก้ผ้าถ่าย โมว่าคนสมัยนี้น่าจะแยกแยะออกว่านี่คืองาน เราไม่ได้ถ่ายออกมาแล้วดูแย่ แต่ถ้าสมมติมีใครมาว่า เราก็จะอธิบายว่ามันคืองาน คิดว่าทุกคนก็น่าจะเข้าใจ”

อื้อหือ…ขนาดยังไม่เต็มแม็กซ์นะเนี่ย!

โม อมีนา

 

ขอบคุณภาพประกอบจากไอจี @mo_amena, @notty_krittin

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X