"มด"แจงดราม่าเชิดใส่"โฟร์" ท้าตอบไลน์ก่อนค่อยเคลียร์
2016-02-02 15:51:46
Advertisement
คลิก!!!

 หลังมาร่วมกิจกรรม "ศิลปิน แก้ปีชง เสริมดวง รับตรุษจีน" ที่วัดบรมราชากาญจนาภิเษกอนุสรณ์ (วัดเล่งเน่ยยี่ 2) จ.นนทบุรี นักร้องนักแสดงชื่อดัง มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ให้สัมภาษณ์กรณีระบุเรื่องที่อดีตคู่ดูโอ้ โฟร์–ศกลรัตน์ วรอุไร อันฟอลโล่ตัวเอง จนหลายคนมองว่าเป็นการแฉอีกฝ่าย

 

 

 โดย มด เผยว่า เรื่องเกิดขึ้นสักพักนึงแล้ว แต่ด้วยความที่เราไปออกรายการรายการหนึ่ง ในรายการเขาถามเราเรื่องนี้ เลยตอบว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ ต่อมาหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งนำบทสัมภาษณ์ที่มดพูดในรายการไปเขียน มันก็เลยเป็นประเด็นขึ้นมา ไม่ใช่อยู่ดีๆ เราเดินออกมาพูดเอง 

 
 เมื่อถามว่า สรุปแล้วโฟร์อันฟอลโล่เรา มดตอบว่า เราก็เข้าใจ แต่ถามว่ารู้ตัวตอนไหนว่าเขาอันฟอลโล่เรา คือหลังจากมีนักข่าวมาถาม รอบข้างก็ถามเยอะขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เราเริ่มสงสัยว่าจริงเหรอ เลยลองไปดูก็เลยทราบเท่านั้นเอง เราสองคนติดต่อกันล่าสุด ก็ที่เขามีงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของเขา เราก็ส่งข้อความไปแสดงความยินดี 

 


 
 โทร.ไปไม่รับ ไลน์ไปไม่ตอบ อันนี้จริงไหม? นักร้องสาวกล่าวว่า อย่างที่บอกไป มดไม่อยากพูดเรื่องนี้หลายรอบ เหมือนเราไปตอกย้ำ หลังให้สัมภาษณ์ไปครั้งก่อนเราก็ยังไม่ได้ติดต่อกันเลย 


 
 "ที่มดเคยให้สัมภาษณ์ในหลายครั้งว่าตัวมดไม่มีปัญหาอะไร มดยังฟอลโล่เขาอยู่ และมดยังทำงานกับเขาได้อยู่ ตัวมดเองไม่ต้องเคลียร์อะไรกับเขา ส่วนจะโทร.ไปหาโฟร์มั้ย ให้เขาตอบไลน์ก่อนดีกว่า เรียกว่าทะเลาะไหม เราไม่ได้ทะเลาะ แต่เป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิง 2 คนซึ่งทำงานด้วยกัน จะงอนกันบ้าง มันมีอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมชาติมากๆ แต่เราไม่ได้งอนหรือโกรธกันถี่ หรือจะเป็นเพราะความห่างที่เราไม่ได้ทำงานด้วยกัน อันนี้มดไม่ทราบ"

 

 ต่อข้อถามคิดว่าปัญหานี้เกิดจากอะไร มดตอบว่า ไม่ทราบ เมื่อมาถึงจุดหนึ่งที่เราทำงาน มีงานละครงานอื่นๆอีก มันเหมือนว่าเราทั้งสองไม่ได้มีความรู้สึกเหมือนตอนที่เราไปร้องเพลงด้วยกัน 

 

 "แล้วที่บอกว่าเขาน้อยใจเพราะผู้ใหญ่ไม่ป้อนงานให้เลย เท่าที่มดทราบนะคือมดก็อยู่อาร์เอสช่อง 8 มาตั้งนานหลายปี เราก็เห็นว่าผู้ใหญ่ป้อนงานให้ทุกคน แต่อยู่ที่ว่าใครจะทำหรือไม่ทำเท่านั้นเอง"

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X