"ลาล่า-ลูลู่"เผยโอกาสริบหรี่ร่วมงาน"อี๊ด-โปงลางฯ" แต่ไม่ปิดประตูตาย
2016-02-02 15:49:40
Advertisement
คลิก!!!

ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง และ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือที่รู้จักในนาม 'ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม' นักร้องลูกทุ่งสาว ให้สัมภาษณ์กรณีสาวลาล่าโพสต์รูปที่ถ่ายร่วมกับ อี๊ด โปงลางสะออน ลงไอจีส่วนตัว หลังแยกวงไปนานร่วม 2 ปี จนหลายคนมองว่าเป็นการสยบข่าวเกาเหลานั้น 

 

 

 ลาล่า เผยว่า เราก็รู้สึกคิดถึง เพราะนานมากตั้งแต่แยกกันไป 2 ปีกว่า แต่พอวันก่อนมีงานทอดผ้าป่าที่ พี่ปิ๋ม-ซีโฟร์ จัดขึ้นที่ จ.บุรีรัมย์ เลยมีโอกาสเจอกัน พี่เขาดูหล่อขึ้น ก็ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันปกติ ดีใจที่ได้กลับไปเจอพี่เขา 

 

 "แต่โอกาสรวมวงอีกนั้นคงยัง เพราะเรายังสนุกกับงานของเราอยู่ ไม่ว่าจะเป็นละคร งานร้องเพลงและพิธีกร ส่วนโอกาสจะกลับไปทำงานด้วยกัน ตอนนี้ยัง แต่อนาคตตอบไม่ได้ ไม่รู้ว่าพี่เขายังอยากให้เรากลับไปไหม เพราะการกลับไปทำงานร่วมกันเป็นสิ่งที่ค่อนข้างยาก ทั้งเรื่องมุขและอีกหลายอย่าง"

 

 

 


 เมื่อถามว่าก่อนหน้านี้เรามีปัญหากันตอนแยกวง ลาล่ากล่าวว่า บางข่าวก็ไม่จริง เราอยากเก็บความรู้สึกดีๆไว้ ความอบอุ่นที่เราร่วมกันสร้างโปงลางสะออนขึ้นมา อะไรที่ไม่ดีเราจะไม่ขอพูด หลังจากที่แยกวงกันไปแล้ว เราไม่ได้มีการติดต่อกันบ่อย ต่างคนต่างมีงาน ทำให้เราไม่สามารถโทร.หากันได้บ่อย แต่ปกติแล้วตอนอยู่ด้วยกันเราก็ไม่ค่อยได้โทร.หากันอยู่แล้วเ ราจะคุยกันเฉพาะตอนประชุมหรือตอนมีงานเลี้ยง พี่อี๊ดเขาก็จะโทร.หาเวลาวันเกิดเรา เราจะโทร.หากันในโอกาสพิเศษมากกว่า 

 

 "เรายังเคารพรักพี่อี๊ดเหมือนเดิมเขาถือเป็นผู้ที่สร้าง ลูลู่-ลาล่า ขึ้นมา ซึ่งเราก็ไม่เคยลืมพระคุณพี่อี๊ด" 

 

 ขณะที่ลูลู่ กล่าวว่า การกลับไปทำงานร่วมกันคงต้องเป็นเรื่องของโอกาสและผู้ใหญ่ แต่ตอนนี้เรายังมีความสุขกับการทำงานตรงนี้มากกว่า คงต้องรอดูในอนาคต"


  เมื่อถามว่า การถ่ายรูปกับพี่อี๊ด เป็นการสยบข่าวเกาเหลาหรือเปล่า ลูลู่ กล่าวว่า เราไม่เคยคิดแบบนั้น ปกติแล้วเราเป็นรุ่นน้อง เวลาไปเจอรุ่นพี่ซึ่งเคยทำงานด้วยกัน เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน มันก็มีการถ่ายภาพร่วมกันเป็นปกติ ไม่ได้คิดว่าจะต้องสยบเกาเหลาอะไรแบบนั้น เราไปเจอกันเราก็มีความสุข นานๆทีจะได้เจอกัน

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X