นักแสดงสมทบสุดทน!! แฉ‘ดีเจ พ.’คนดัง พูดจาดูถูกกลางกองฯ-ชาวเน็ตถล่มดังแล้วเป็นงี้?
2016-02-02 15:41:30
Advertisement
คลิก!!!

โดนเข้าอีกแล้ว กับ ดีเจ นักแสดงชื่อดัง คราวนี้เจอแฉพฤติกรรมกลางกองถ่าย โดยมีผู้เข้าไปโพสต์กระทู้ในเว็บดัง pantip ว่า “DJ พุฒิ คนพูดอาจไม่คิดอะไร แต่คนฟัง.......???”

 

 ทั้งนี้มีการนำข้อความที่ระบุถึงพฤติกรรม ดีเจคนดัง พูดจากระทบนักแสดงสมทบให้เสียความรู้สึก แม้ในข้อความจะใช้คำว่า ดีจ พ. แต่ก็มีการตีความกันแล้วว่า เป็นดีจพุฒิ พุฒิชัย ดีเจคนดัง

 

 โดยหลังโพสต์กระทู้ดังกล่าวก็มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย บางคนก็บอกว่า “เราว่า เราพอเดาน้ำเสียงที่พุฒ พูดได้นะ คงอารมณ์แซว หรือแอบแซะๆหน่อยตามที่เคยใช้ จัดรายการวิทยุ เดาว่าน่าจะไม่มีเจตนา แต่คนฟังที่อยู่ในอารมณ์เหนื่อย คงไม่ขำด้วย คงเอาไว้เป็นบทเรียน ช่วงหลังเราก็ยอมรับ เราไม่ค่อยได้ตามพุฒแล้ว ชอบจากเล่ห์นางฟ้า แต่ช่วงหลังๆ เราว่าเขาไม่ใช่แนวเรา แต่ถ้ามีผลงานที่น่าสนใจ คงจะติดตาม”

 

 ขณะที่บางคนก็บอกว่า “ประเด็นคือมันไม่ใช่หน้าที่ของนักแสดงที่จะต้องไปต่อว่าหรือกระตุ้นนักแสดงสมทบ ถ้างั้นไม่ลงไปช่วยยกน้ำ ยกไฟ แต่งหน้านักแสดงคนอื่นๆร่วมด้วยเลยล่ะ ถ้าอยากให้งานมันจบไวๆ ต่างคนต่างก็มีหน้าที่ รู้จักและเคารพในหน้าที่ของตัวเองจะดีที่สุด ดีกว่าการไปก้าวก่ายหน้าที่ของคนอื่นค่ะ”

 

 “ไม่รู้ว่าในบริบทนั้นเขาพูดเล่นหรือพูดจริงจัง แต่สิ่งหนึ่งที่รู้ คือ คำพูดทั้งสองประโยคนี้ไม่ควรออกมาจากปากคุณเลย ถ้าผู้กำกับก็พูดกับพุฒิว่า ได้ค่าตัวตั้งเยอะ อย่าผิด อย่าพลาด อย่าเทค ทำงานให้คุ้มค่าจ้าง พุฒิจะคิดยังไง อยากร่วมงานกับเขาอยู่ไหม และการที่เขาร่วมงานอยู่กับคุณตั้งแต่ 7 โมงเช้า ยันสี่ห้าทุ่มนี่เป็นเพราะอะไร เพื่อแลกกับค่าตัวไม่กี่ร้อย!คุณก็น่าจะคิดได้นะว่าเขาเองก็ทำส่วนของตัวเองให้ดีที่สุดแล้ว ไม่คิดบ้างเหรอว่าดาราเองก็อาจจะเทคบ่อยจนสร้างภาระให้เขาก็ได้”

 

 โดยยังมีผู้นำแช็ตสนทนาที่นักแสดงสมทบมาระบายถึงพฤติกรรมของดีเจคนดัง ที่สร้างความไม่พอใจ และเสียความรู้สึกกับนักแสดงสมทบ

 cr.พันทิป

 

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X