ดราม่าหนักมาก!! ‘ลีเดีย’โพสต์ภาพยกน้ำหนัก พร้อมแคปชั่นนี้ เจอเม้นต์ถล่ม-ผจก.ต้องเคลียร์
2016-01-30 13:03:39
Advertisement
คลิก!!!

 ดราม่าหนักกันไปอีก เมื่อ สาวลีเดีย ศรัณรัชต์ ว่าที่คุณแม่ โพสต์ภาพยกน้ำหนัก ออกกำลังกาย พร้อมข้อความว่า “If you want me to do something, tell me I can't do it! Mama got this! @theaspireclub #16weekspregnant #mamamuststayfit #healthymamahealthybaby ขุนแม่ต้องสตรองค่ะ! #คนท้องไม่ใช่คนป่วย #ไม่ได้หักโหม #ระวังอยู่ค่ะ #ไม่ได้ยกสูง #กะลังป้องกันอาการก้นย้วย #ถ้าไม่ใช่คุณหมอกรุณาอย่าแนะนำว่าอะไรควรไม่ควร #ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะ #มีการศึกษาค่ะ #รู้ร่างกายตัวเองดีนะก๊ะ #อย่าdrama”

 

 

 จากนั้นก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์มากมายว่า “คุณแม่ระวังค่ะ ไม่แนะนำค่ะ ท้องอ่อนๆไม่ควรทำแบบนี้นะคะเป็นห่วงค่ะ อย่าหักโหมนะคะ เดี๋ยวลูกหลุดนะ”

 

 ขณะที่เจ้าตัว ก็เข้าไปตอบเกือบทุกคอมเม้นต์เป็นระยะว่า “@.....ระวังอยู่ค่ะ อย่างที่บอก ว่าไม่ได้หักโหม

 “@......ไม่ค่ะ มดลูกต่ำไม่ได้เกี่ยวกับออกกำลังกายนะคะ”

 “@...... คุณหมอเดียแนะนำให้ออกกำลังกายได้หมือนเดิมค่ะ ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะ”

 “@...... คุณหมอเองยังไม่เห็นจะพูดเลยว่าไม่ควรค่ะ ขอบคุณนะคะ”

 “@.......เทรนกับเทรนเนอร์ prenatal ค่ะ อย่างที่บอก ระวังอยู่แล้วค่ะ”

 “@..... i dont get what all this drama is....pregnant ppl cant exercise? Or do they think im dumb enough to exercise without proper guidelines and trainers?”

 

 

 

 ก่อนจะมีคนเข้ามาคอมเม้นต์ว่า “I know man I'm reading all the comments... I'm annoyed by it for you man. Maybe they do think ur stupid... Gdluck dude...” ซึ่งลีเดีย ก็ตอบทันทีว่า “@...... dramaaaaaaaa”

 

 จนมีหลายคนเข้ามาโต้ตอบกลับ ทั้งอยู่ข้างลีเดียว่าออกกำลังกายได้ มีหอม เทรนเนอร์ดูแล และอีกจำนวนมากที่เข้ามาต่อว่าสาวลีเดีย ถึงขั้นอันฟอลโล่ จนเกิดกระแสดราม่าหนักมากกลางไอจี นักร้องนักแสดงสาวว่า “ถ้าความเป็นห่วง-หมายถึง-การสอดหรือยุ่งเรื่องของคนอื่น ก็ขอโทษนะคร่า เพราะเคยท้องมาก่อน คนโบราณสั่งให้ควรระวังในขณะท้องอ่อนๆ สมัยนี้โลกมันเปลื่ยนไปเยอะค่ะ อะไรดีๆในสมัยก่อนเลยถูกมองข้ามไป แค่สนใจและห่วงมากเกินไป ขอโทษนะ”

 

 “เค้ารู้ เค้าเรียนมา ไม่ต้องมาสอนเค้า ปล่อยเค้า ช่างเค้า” , “มีการศึกษาค่ะ เค้าพูดขนาดนี้ละ อย่าไปยุ่งกับนางเลย” “คนท้องอารมณ์ก้อแปรปรวนแบบนี้ อย่าคิดมากกเลยทุกคนนนนนนนนน” “ทำไมพูดแบบนี้ไม่น่านับถือแล้วเลิกติดตามดีกว่า”

 

 “คือรู้คะไม่ใช่หมอพวกเราๆก็แค่คนธรรมดานะคะเอิ่มแต่ความหวังดีบางครั้งก็กลายเป็น ส..ไปสะงั้นถ้าไม่อยากให้มา..ส..ก็เก็บไว้ดูคนเดียวดีกว่ามั้ยไม่ต้องเอาโชว์หรอกคะจะได้ไม่ต้องออกมาสตงสตอสตรองนี่อะคะ เคยชื่นชม ”

 

 “บางครั้งการที่คุณเป็นดาราคุณลงรูปในไอจีแบบสาธารณะ นั่นก้อหมายความว่าคุณพร้อมที่จะให้คนอื่นเข้าไปเสือกนะ คุณต้องพร้อมที่จะยอมรับทั้งคำติทั้งคำชม จะให้มีแต่คนชมมันก้อไม่ถูกหรอก แล้วอีกอย่างบางคนที่เค้าดราม่าเค้าวิจารณ์ เค้าอาจจะไม่ใช่หมอ แต่เค้าก้ออาจจะเคยท้องแล้วตอนนี้เค้าอาจเป็นแม่คนแล้ว อาจจะมีความรู้ว่าแบบนั้นแบบนี้อันตรายต่อเด็กมั้ย โอกาสเสี่ยงสูงมั้ย รับฟังเค้าบ้างเถอะคะ ป้องกันไว้ดีกว่า ฟังไว้บ้างก็ดี อย่าวีนอย่าเหวี่ยงเพราะมันมีผลต่อเด็ก อะไรไม่ชอบก้อไม่ต้องสนใจก้อแค่นั้น”

 

 “คุณมีวิธีการบอกคนที่เขาห่วงคุณได้น่าชื่นชมมาก ไม่ใช่หมอไม่ต้องแนะนำ มีการศึกษาค่ะ ถ้าคนที่เขามีการศึกษาจริงๆๆ เขาจะใช้คำพูดที่ดีกว่านี้ ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ออกกำลังกายได้อยู่ในความดูแลของเทรนเนอร์ หรือปรึกษาคุณหมอแล้วไม่มีผลใดๆๆ คุณก้อพูดได้มอใช่หรอ คนที่เขาติดตามคุณส่วนใหญ่เขารักและชื่นชมคุณ เขาไม่รู้หรอกการที่เขาห่วงคุณมันทำให้คุณรำคาญ ได้ขนาดนี้ แต่ละคนที่เขาใช้คำพูดฉันไม่เห็นมีคำไหนติเตียนอะไรคุณเลย แค่บอกระวังๆนะคะ ไม่น่าเชื่อเลยแคปชั่นดุเดือดไร้สติ จะออกมาจากคนที่บอกตัวเองมีการศึกษา ใช้คำพูดว่าศึกษามาแล้วค่ะ ว่าเล่นได้ ไม่มีปัญหาใดๆๆยังไม่นาาเกลียดเท่านี้เลย”  

 

 “เราก็ก็ไม่เห็นด้วยนักหรอกเวลาโดนเตือนมากๆ แต่ควรใช้คำพูดคำพิมในมันเจริญตาหน่อยดีไหมค่ะ เช่น " #ลิเดียได้ปรึกษาคุณหมอแล้ว คือทำได้เล่นได้ ไม่ต้องห่วงนะคะทุกคน ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วง " นี่อะไร มีการศึกษา อะไรยังไง ไม่ได้เป็นหมอไม่สามารถแนะนำได้หรอ บางคนก็มีประสบการณ์มาก่อน คุณควรเปิดใจความเป็นห่วงของ FC หน่อย จะว่าอารมณ์แปรปรวนก็คงไม่ใช่หรอกมั้ง”

 

 “ปากเสียจังน้อง คนเขาเข้ามาดูก้อเพราะชื่นชมชื่นชอบในตัวน้อง. แต่พูดแบบนี้เหมือนหาว่าคนที่มาดูอย่ามาเผือกกะฉัน. หัดใช้คำพูดให้มันดีหน่อย”  

 

 “ลิเดียกำลังท้องอยู่..ใช้คำพูดให้ดีๆ ก็ได้เน๊อะเข้าใจว่าทุกคนเป็นห่วง...แต่คุณลิเดียเค้าคงน่าจะรู้ดีค่ะ..ว่าลิมิตการเล่นมีแค่ไหนและควรเล่นอย่างไรให้เหมาะสมอย่าดราม่ากันเลยโน๊ะ”

 

 จนสุดท้าย ผู้จัดการของสาวลีเดีย ต้องเข้ามาคอมเมนต์เคลียร์สถานการณ์ และขอให้ยุติปมดราม่าว่า “ขอบคุณและขอโทษแทนน้องด้วยนะคะ เราเป็น ผจก น้องลีเดียค่ะ การที่น้องได้ พูดแบบนั้นในช่วงเวลาแบบนั้น มันอาจจะมาจาก สิ่งรอบตัวหลายๆอย่างมากระทบนะคะ บางคนก๊เป็นห่วงเราเข้าใจและขอบคุณมากนะคะ และบางครก็เข้าใจเรื่องน้องท้องแล้วออกกำลังกาย ทางเราก็ยิ่งขอบคุณค่ะ

 

 ขอบคุณในความเป็นห่วงของทุกๆคนค่ะ และก็ขอโทษที่คำพูดบางคำอาจจะ แรงจนทำให้คนหลายๆคนไม่พอใจ ก็ช่วยเข้าใจกันนิดนึงนะคะ เรื่องบางเรื่องไม่เป็นเราเราไม่รู้หรอกค่ะว่า มันกระทบกระเทือนใจยังไง เพราะบางอย่างที่เราเลือกทำเนี่ยเรารู้ว่าควรดูแล อย่างไรนะคะ และขอรบกวนคนที่คิดไม่ดีกับน้องเราว่า ถ้าไม่พอใจ รบกวนเปิดผ่านรูปนี้แล้วไปดูรูปอื่นเลยนะคะ ถ้าจะสบายใจค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจค่ะและขอความกรุณาคนที่เขียนไม่ค่อยดี หยุดนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

 cr.@lydiasarunrat

 

 

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X