ณเดชน์ทัก "สวยดี" รูปญาญ่าในไอจี เท่แกมเซ็กซี่นิดๆ นางเอกสาวโต้อัพไซด์
2016-01-29 14:48:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน พระนางคู่จิ้น ณเดชน์ คูกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ให้สัมภาษณ์คู่กันระหว่างมาร่วมงานฉลองความสำเร็จแคมเปญ เลย์ สไมล์-Lay's Smile ชวนคนไทยสร้างรอยยิ้ม เลย์สไมล์ที่ใหญ่เป็นประวัติการณ์ เมื่อนักข่าวทักนางเอกสาวที่มีรูปเซ็กซี่นิดๆ ในอินสตาแกรม 

 

 ญาญ่ากล่าวว่า คือเห็นว่ามันสวยดีค่ะ และเป็นจังหวะที่ไม่ได้ตั้งใจแต่มันออกดูเท่ แม่บอกว่าโตแล้วลงได้ รูปนั้นแม่เป็นคนถ่ายค่ะ"

 

 เมื่อทักว่า ดูเซ็กซี่ขึ้น เพราะโตขึ้นหรือเปล่า นางเอกสาวกล่าวว่า "ไม่หรอกค่ะ คือจริงๆ ก่อนที่จะลงรูปนี้เราคิดนานมาก ดูแล้วดูอีก แต่สรุปเราคิดว่ารูปนี้เราสวย ก็เลยลง"

 

 

 ด้าน ณเดชน์ร่วมให้ความเห็นด้วยว่า  "ก็เห็นรูปแล้วครับ สวยดี ถามว่าชอบแบบไหน ชอบแบบที่เป็นตัวเขาแหละครับ(ยิ้ม)"

 

 

 นักข่าวซักญาญ่าเพิ่มว่า มีคนตั้งข้อสังเกตว่าเราไปอัพไซซ์มาหรือเปล่า ญาญ่าตอบว่า "ถ้าอัพแล้วได้แค่นี้ก็ไม่ทำดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าเรามีความคิดที่จะทำไหม ก็ไม่รู้ค่ะ ตอนนี้แฮปปี้แล้วค่ะ"


  
 ต่อข้อถามว่า แล้วจะปรับลุกส์ให้ดูโตขึ้นไหม ญาญ่ากล่าวว่า "เราว่ามันมาด้วยอายุค่ะ เมื่อก่อนอาจจะไม่เซลฟ์ที่จะแต่งตัวเยอะ แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงก็ต้องแต่งตัวนิดนึง"

 

 ฝ่ายณเดชน์เสริมว่า  "ผมก็เหมือนกันๆ พอรู้สึกว่าโตก็ต้องแต่งตัวนิดนึง แต่ก่อนยังเด็กก็ไม่ค่อยแต่ง"

 

 พอนักข่าวแซวว่า การแต่งตัวเปลี่ยนแบบนี้ มุมมองความรักเปลี่ยนด้วยไหม ณเดชน์ตอบทันที  "ไม่ครับ ยังเหมือนเดิมครับ"

 

ที่มา  http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1453993701

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X